1 xa từ ngàn dặm mà đến một đao
Bầu trời xám xịt chính rơi xuống mưa rào tầm tã, một chút nhìn sang cũng là hoàn toàn mông lung . Bình thường người đều núp ở trong nhà không ra khỏi cửa, liền xem như đang đuổi đường thương khách cũng tranh thủ thời gian tìm cái lữ điếm có lẽ là miếu hoang tới tránh mưa.
Yến Phi Vân vẫn còn đang liều mạng thúc giục chính mình âu yếm tọa kỵ tại trong mưa lao vụt lên. Cái kia con ngựa là Đại Uyển danh câu, toàn thân cao thấp cũng là trắng lóa như tuyết, một cây tạp mao cũng không có. Thế nhưng là cái này con tuấn mã hiện tại cũng đã thở hồng hộc, xem ra đã đuổi đến thật lâu đường. Mà chủ nhân của nó cũng không khá hơn chút nào, Yến Phi Vân cả người cũng ướt đẫm, nước mưa càng không ngừng từ trên đầu của hắn nhỏ xuống đến, chảy qua cái kia huyết hồng hai con ngươi cùng một mặt tiều tụy. Trải qua mấy ngày nữa bôn ba, hắn tuấn lãng trên mặt đã mọc đầy râu ria, đầu tóc cũng tán loạn, theo phong choàng tại trên mặt hắn.
Yến Phi Vân sáu tuổi tập võ, mười sáu tuổi vừa vào nghề liền đem năm đó Hắc Ưng bang Phó bang chủ cho đâm, nhất chiến thành danh. Mấy năm tiếp theo hắn khắp nơi hành hiệp trượng nghĩa, đánh khắp nam bảy bắc sáu mươi ba tỉnh, đánh đâu thắng đó. Hơn hai mươi tuổi thì người trong giang hồ liền đã đem hắn tôn làm võ lâm thập đại cao thủ một trong.
Cái gọi là giai nhân yêu anh hùng, hắn tại hai mươi tám tuổi thì thành thân. Tân nương tử là trong chốn võ lâm trứ danh mỹ nhân, Mộ Dung thế gia mười tám tuổi đại tiểu thư Mộ Dung Mị nhi. Một năm kia, hắn trở thành trên giang hồ mỗi người cũng hâm mộ đối tượng - võ công cao cường, dáng dấp anh tuấn, hiện tại còn đem Mộ Dung thế gia đại mỹ nhân cũng lấy về nhà, thượng thiên không khỏi quá mức hậu đãi Yến Phi Vân đi?
Thời gian cực nhanh, Yến Phi Vân cùng Mộ Dung Mị nhi kết làm phu thê đã có ba năm, là trên giang hồ công nhận một đôi ân ái hiệp lữ. Hai người tại Yến Phi Vân thành lập Yên Vân trong trại song túc song tê, Yến Phi Vân cũng dần dần phai nhạt ra khỏi giang hồ, ngoại trừ một chút đại sự bên ngoài, đã không tại trên giang hồ bôn ba lao lực. Đến cùng hôm nay làm cho Yến Phi Vân đội mưa liều mạng đuổi theo chính là thần thánh phương nào đâu?
Một đạo thiểm điện đột nhiên phá vỡ bầu trời đen nhánh, đem đại địa cũng chiếu sáng. Yến Phi Vân thừa cơ mở to hai mắt, thình lình trông thấy ở phía trước cách đó không xa có hai thớt khoái mã đang tại chạy. Yến Phi Vân loạn cắn răng một cái, tất nhiên mục tiêu ngay ở phía trước, hắn lập tức hai chân kẹp lấy mã bụng, dưới hông tuấn mã cũng biết tâm ý của chủ nhân, như mũi tên một dạng hướng mặt trước hai con ngựa chạy gấp tới.
Ba người khoảng cách càng ngày càng tới gần, Yến Phi Vân lúc này đã trông thấy phía trước hai kỵ là một nam một nữ, đúng là mình ngàn dặm xa xôi truy đuổi đối tượng. Hắn mãnh lực giục ngựa lao nhanh, không tới một hồi đã có thể thấy rõ phía trước nam nữ phục sức. Nam nhân kia toàn thân áo đen, trên người áo khoác thêu lên một đầu sinh động như thật Bạch Hổ, lộ ra uy vũ vô cùng. Nữ nhân kia người mặc da chồn áo choàng, loáng thoáng trông thấy nàng dáng vẻ thướt tha mềm mại dáng người, từ nhiên ở trong mưa gió thị giác không tốt nhưng không chút nào tổn hại nàng mê người phong tình.