Nyrhyzsah
Days past by at naging close kami ni Dominique sa chat. Halos naging daily dose ko na ata ang mga good morning chats nya.
Sa tingin ko hindi ko na kakayanin ang isang araw na walang natatanggap na good morning mula sakanya.
Minsan maaga syang nag go-good morning minsan naman late na basta maka habol lang sya sa pag good morning sakin.
Sa gabi naman bago kami matulog we say each other good night. Thats the time na kailangan na naming mag log out at mag pahinga.
Nung una laging ako ung nag o-open ng bagong topic pag nawawalan na kami pero ngayon, minsan sya ung mag o-open ng topic minsan naman ako.
Kami ung tipa na nakapa close sa chat pero pag sa personal hanggang ngitian, tanguhan at minsan lagpasan nalang.
I wake up early today, I check my phone and its 8:03 AM. At wala pang good morning chat galing kay Dominique, tulog pa siguro yon.
Dominiqie Quinton
8:05 AM
Rise and shine😊 :
First time ko na ako ung bumati ng good morning sakanya. Dati kasi kahit alas dies na hinihintay ko parin na sya ung unang mag good morning. Rise and shine are my own way of saying good morning para kasing napaka usual ng word na "good morning".
Its Saturday and yet maaga parin akong gumising.
After sending mg good morning to Dominique I fixed my bed at humarap sa salamin.
Haaaaaaaay... I let a heavy sigh come out. As always, sa bawat pag pupuyat ko, mga tigyawat ang pumapalit. Halos puno na ata ung mukha ko ng tigyawat. Noo, pisngi, ilong at sa baba. Kaya wala ng nakapag takaka kung bakit walang nag kaka gusto sakin.
At may bago na naman akong pimple sa noo. Halatang fresh at bagong tubo sa laki ng nana.
Pumunta ako sa banyo para mag hilamos at dumeretso sa kusina. At dahil sabado, ako lang ang tao dto sa bahay.
I went if front of our ref at may nakita akong notes na iniwan don.
Its from my father "I'll be home late take care of yourself pal". My dad use to call me pal and I dont know why
There's no any food in our ref. Malamig na tubig lang ang laman ng ref namin.
Narinig kong nag ring ang phone ko na ipinatong ko sa table. I walk to the table, hoping that, that text is from him.
It was my brother "Do some grocery today. Hindi ako uuwi ngayon. Take care sis". My dad and my brother are always sweet to me. They're always telling me to take care of myself when they're not around.
BINABASA MO ANG
Stuck In A Friendzone
Teen FictionI had a crush on this guy for so long. Pag lalandi na nga ba kung malapit ka sa crush mo? Kasi para sakin para-paraan yon e. But what a sad thing to think that: hanggang kaibigan nalang ba talaga kami? Am I forever "Stuck in a Friendzone" Aamin pa b...