its kent~
biglang tumunog yung phone ko,rem,remember hindi lang basta tumunog kumanta pa sheeyytt ang lakas~~
nabigla kaming dalawa at dali dali kong pinatay ito.kaya lumabas nalang kaming dalawa,
i was shocked cuz justine and his girl ay may ginagawang kababalaghan.di ako nakapagsalita.
*kent pov*
nabigla si zoe sa kanyang mga nakita.kaya inakbayan ko siya."ohh i enterupt your pragmatism.."nakakainis kong sabi sa kanila.
biglang nahawi sa pagka dikit ng kanilang mga katawan.
"KENT!.... kent this is not be ganno happend sorry kent please forgive me i explain everything~~"pagmamaka awa ni xandra sakin..
xandra is my girlfriend years ago..
"Hindi..... sapat nato xandra,grabe...... di ka talaga nagbago."sabi ko sa kanya,"anyway this is my girlfriend..."pag iintroduce ko kay xandra.biglang nabaling ang tingin n i xandra kay zoe.
"hey BITCH i you piosoning my fiance?"pagtataray ni xandra kay zoe syempre di ko ikakahiya si zoe ipaglalaban ko siya. "HEY STOP IT XANDRA WALA NA TAYO!! ISAKSAK MO YAN SA KOKOTE MO!!"sinigawan ko si xandra para matauhan. "lets go babe"sabi ko kay zoe na walang imik kanina pa,patay talaga ako nito mamaya sa mga pinaggagawan ko sa kanya,
*zoe pov*
"hoi bakulaw! SINO BAYUNG BABAENG MALANDING YUN? AT BAT MOKO TINAWAG NA BABE?! AT HIGIT SA LAHAT BAT MOKO TINAWAG NA GIRLFRIEND MO?? HA SINO KABA PARA MAGING BOYFRIEND KO ANG LAYO LAYO NGA NG MGA QUALITIES NA HINAHANAP KO NSA ISANG LALAKI TAS IKAW LANG MAGIGING BOYFRIEND KO,ALAM KONG*&^^%$#$&*(&$^&*"di ko natapos sasabihin ko ng bigla niya akong hinalikan.
biglang namula ang buong katawan ko ng bigla niya akong ninakawan ng halik
SHIITT HE STOLE MY FIRST KISS!!!
whoaa reserved ko yun para sa mr right ko!!
di ko namalayan na wala na pala siya sa tai ko at iniwan ako mag isa sa daan pero atleast di pa gumagabi sunset palang...
pero?! yung kiss ko kinuha na niya?!whoaaa di ko talaga siya mapapatawad!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"im home!"matamlay kong bati kay kuyah na nag e ml sa phone niya."ohh anyari sayobat parang namumula ka atah?"tanong ni kuya sakin.
WHAT?!!!!
to be continued~~
BINABASA MO ANG
Im inlove with a ML player
Romancewattadian/wattpaders hated ML players lalo na ngayun na kalat na kalat at pinagkaka adikan ng mararami ang MOBILE LEGENDS. habang kaming mga wattpaders/wattpadian sinasabihan ng mga MANYAK but ano ba talaga ang nasa ml im a writer of books but I've...