"ZOE!"nabigla ako nang may tumawag sakin na pamilyar na boses.
Huh?!!
"Kent?"bulong ko sa sarili ko....
Lumapit samin si kent at kinuha ang kamay ko....
Sinuntok ni kent ai rain sa pisngi....
"RAIN!"sigaw ko kay rain na natumba sa pagkakasuntok ni kent.napansin ko rin na may dugo sa kanyang labi....
"Kent ano ba?! Wala nalang ginawang masama ang tao?!"sigaw ko kay kent na ngayuy namimilipit sa galit....
Biglang umalis si kent at iniwan kami....
"Okay kalang ba rain?"tanong ko sa kanya.
----kent pov----
Bigla kong sinuntok si dahil sa galit ko sa kanya,bat niya kukunin ang mahal ko?!
Ganyan naba siya ka despirado! Aagawin nalang lahat?!
Di ko sinabi sa harap nilng dalawa kasi baka madamay pa si zoe.ayaw kong masaktan mahal ko.umalis nalang ako at tuluyang iniwan silang dalawa.pero bago ako umalis may nakita ako sa kamay ni zoe...
Isang pamilyar na bracelet,
"Claire"
Habang nasa byahe ako di parin nawawala yung pagdududa ko kay claire.
Bat nasa kanya ang bracelet na yun?baka siya si claire....
Pero di ko yun sasabihin sa kanya kasi baka mapaasa lang ako.
Di ko namalayan na~~~
*Zoe pov*
Nandito kami ngayun sa bahay ni rain,oo malaki rin...
Kinuha ko ang first aid kit sa ibabaw ng cabinet nila sa kusina.at dinalhan ng ice.
"Ano bang meron sa inyo ni kent?"tanong ko sa kanya...
"Tsk...selos"sabi niya.
Huy selos?puta bat yun nagseselos?
"Zoe..."tumingin ako sa kanya.
Tangina bat ang ganda ng mga mata niya!At bigla siyang bumagsak.inayos ko ang pagkahiga niya at tinignan.
*Ringing phone*
"Hello?"sagot ko sa tawag.
"ZOE SI KENT!!"sigaw ng oamilyar na boses sa kabila.
"HUH ANONG NANGYARI?!"na aalalang tanong ko."KENT IS IN CAR ACCIDENT!"sagot ni sam sa kabilang linya.Biglang akong nabagsakan ng langit at lupa sa narinig ko,namumuo narin ang mga luha sa akong mga mata...
"WHERE HE IS?! WHAT HOSPITAL"sigaw ko habang pinipigilan ang luha ko.
Di ko na alam kong anong gagawin ko....puta naman toh oh!! Bat siya pa!ano bang ginawa niya!?....
Kaya dali dali akong oumunta sa hospital na sinabi ni sam sakin.
"SAANG ROOM NAKA CONFINE SI KENT CLEON SAMONTE?"sabi ko sa nurse..."145 po maam"sagot niya.
Dali-dali akong umakyat at hinanap ang room ng 145.this is it.
Nanginginig na hawak ang doorknob ng room ng 145..
But i see him and other girl. This is not sam.
Cassandra?
Today i realized,
You don't care anymoreAnd then i realized,
You probably never did anywaysAnd the saddest part of it all,
Is you will never learn how to loved me.Umuwi nalang ako ng bahay at nagpahinga.di ko nalang kinulit si kuyah dahil sa nangyari kanina.
Eto na naman may namumuo na namang mga luha sa mga mata ko.kaya dali dali akong pumasok sa closet ko at dun humagulgul.
Everytime na malungkot ako kumakain ako ng mga matatamis na pagkain.kaya may mini ref ako dito sa closet ko.
Tangina niya!!! Akala ko ba wala na sila dahil sa nangyari....paasa ang gungung,bat pa kasi kita nakilala tangina mo!!! It must be hated an ml player.....but u wont hated your since the day thet we met but you turn into dark!!!
Singhot lang ako ng singhot habang kumakain dito sa closet ko.hanngang sa naka tulog na ako.
--kent pov---
"What do you want?"sarkastiko kong tanong sa kanya."sorry kent,di ko gustong maabot tayo sa ganito.."lumuluha niyang pagmamakaawa niya sakin.
"Shut up i dont want to hear your sorry go out i dont need you at iba rin ang gusto kong nandito."sabi ko sa kanya.
"Di naman talaga ako importante sayo kent?"bulong niya.di ko malang siya pinansin at natulog na.
Maya maya narinig koring tunog ng pinto.humarap ako sa kisame at inisip yun lahat.
Ikaw ba talaga yan claire?
BINABASA MO ANG
Im inlove with a ML player
Romancewattadian/wattpaders hated ML players lalo na ngayun na kalat na kalat at pinagkaka adikan ng mararami ang MOBILE LEGENDS. habang kaming mga wattpaders/wattpadian sinasabihan ng mga MANYAK but ano ba talaga ang nasa ml im a writer of books but I've...