chapter 6

17 3 0
                                    

I signed last week a paper,a paper could i accept but i have no choice.

Im zoe claire ponterial,i have to pretend a girlfriend to mister kent sarmonte.

---school---

"Haytss bess araw na naman kung saan naghehelera ang mga gamers sa loob at labas ng campus...."sabi ni sam sakin habang nakatingin sa kisame.

Yes.... kasi walang gagawin, teachers? Busy for upcoming event na hindi pa namin na lalalaman.

"Ghe sam kukuha lang ako ng yakolt sa canteen"sabay paalam ko kay sam."libre mo rin ako"hayysstt takaw talaga.

---at canteen---

"Dalawang yakolt ateh"sabay bigay ko sa kanya ng bayad."ahh miss ikaw ba si ponterial?"tanong ni ateh sakin.

"Ah opo ako nga po"sagot ko naman."pinapabigay sayo ng babae dito kanina"bigay niya ng isang sulat."ahh sige po"

Binasa ko naman ang nakasulat.

For miss ponterial

Meet me at back of the campus
Now
Xqueen

-----

Pero bat may magpapadala ng sulat sakin ng di ko alam ang pangalan. So i trash it.

Pinuntahan mo naman ang likod ng campus but wala akong nakita.aalis na sana ako ng may humarang sa harapan ko.

"Soo your the stoler of my boyfriend"tingin niya sakin paa hanggang ulo,parang pinandidirian niya ako.

Tumingin naman ako sa kanya,okay naalala ko siya, shes xandra the ex of my fake boyfriend dzuhhh~

"And what do i care"pagtataray ko rin sa kanya.lumapit siya sakin ng....

"HOW DARE YOU TO ANSWER ME THAT SARCASTIC ANS-----"sasampalin niya sana ako ng may humawak ng kamay niya kaya di niya natuloy ang sasabihin niya ng makita niya kung sino ito.

"Ohh god xandra,di mo ba kami titigilan?..."biglang tumindig balahibo ko nung may nagsalita sa likod ko.soo oo na nga di nga ako nagkakami si kent...

Kinuha naman ni xandra kamay niya mula sa pagkakahawak ng piit ni kent sa kanya.

Di rin nakapagsalita si xandra sa harapan ni kent.kaya the moves narin ako...

"Okay kimchi lets go,i dont want wasted my time to a trash girl"kinuha ko ang kamay ni kent at kiniss ang pisngi niya.sabay tingin kay xandra na kanina pa tunganga saming dalawa.nga-nga nalang siya ngayun.good job zoe.

Nakalayo na kami ni kent sa aswang nayun.Nakita ko rin ang pagkabigla ng mukha ni kent sa nangyari hahaha....he never expected that happens.

---park-----

"Zoe may favor sana ako sayo...."sabi ni kent sakin habang hawak hawak ang kamay ko...wala ehh just do it zoe acting nice to her kahit na gusto mo na siyang sapakin at sabunutan pero naawa kalang sa mangyayari sa mukha niya.gwapo pa naman.

"Oh ano naman yun?"pagtataray ko sa kanya.

"Prepared ka mamayang night pupuntahan kita sa bahay niyo,may pupuntahan tayo okay? Understand?"seryoso niyang sabi sakin.kahit niya poker face siya ang gwapo parin niya...

"Ano naman gaga---"di ako pinatapos ang salita ko ng lagyan na naman ng sandwich ni kent ang baba ko."basta just do it i command" sagot niya tas umalis...

---home----

"Im home"matamlay kong sigaw sa bahay...

Dumeretso na ako ng kwarto at humiga~~

Habang inaalala ang mga nangyari~

---in a mins---

"Hoi!!! Zoetoot may nag aantay sayo!!!!"sigaw ni kuyah sakin...

"Ha?..."

To be continued

Im inlove with a ML playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon