chapter 12

15 3 0
                                    

--kent pov----

One week akong inintay na makalabas sa  hospital nato,araw araw ring bumibisita si cassandra pero hindi siya ang iniintay kong dumating.

I miss him soo damn

---at car---

Iniisip ko parin yung nangyari kahapon...

Kailangan kong imbestigahan ang pagkatao ni zoe.

Dumaan muna ako sa bahay nila zoe...at nalaman kong wala siya doon.

That jerk....

Di nalang ako tumuloy kasi baka ano pang mangyari sa kanya.umuwi nalang ako sa bahay at nag online sa site ko..

I saw him,
I saw him with hanging an other guy,a guy that my enemy,i want to save him but i cant.

Nakita ko ang litrato na pinost ni rain sa kanyang acc,he's with him while teaching  him how to play mobile legend.

----zoe pov----

"Paano ba to rain?"tanong ko kay rain.

Nandito na naman ako sa bahay ni rain,tinawagan niya kasi ako dahil siya lang daw mag isa sa bahay niya,wala naman akong magagawa at kaibigan lang naman kaya pumunta ako.

"Ganito lang yan ohh."hinawakan niya kamay ko na nasa gilid ng phone niya.naramdaman ko rin ang mainit niyang hinga sa tenga ko.

Tangina!!! Wag kang mamumula zoe!!! Please kontrolin mo katawan mo!!! Kay kent lang dapat ganito!! Ayy este wag mo sayangin katawan mo may lalaking karapatdapat para sayo!!!!

"Ohh anyare sayo?"tanong niya habang kinikilatis ang mukha ko sheeyyttt muntikan na ako dun....

*Ringing phone*

Kinuha ni rain ang phone niya at may tinawagan saglit.

"Zoe babalik lang ako"sabi niya sakin.

Ngumiti nalang ako at nagpatuloy sa paglalaro.

--few mins later---

"Psstt"

Bigla akong narinig na isang sit sit.huh?

"Pssstttt"

Lumingon ako kung saan nanggaling ang tunog nayun.lumabas ako habang sinusundan ang tunog nayun hanggang sa naabot ko ang bakuran

May tumakip sa baba ko at itinago sa likod ng puno.

Habang nakayakap ng patalikod.

This scent...
It becomes to my love...
The lavender of his sweats..
I knew him..

Kent?!...

Gusto kong kumawala pero may narinig akong usapan.

"Anything for update?"tanong nung lalaki na si rain.yan yung tumawag sa kanya.

"Sir its all everything planned and under control"sagot nung katawag niya na si rion.pamilyar kasi ang boses at merong pagka husky.

"Okay i wait until the night has come,get ready boys"sabi naman ni rain na malademonyong hunayopak.

"What about zoe?" Tanong ni rion.

I heard my name,and what about with me?...

"The target is in"sagot ni rain.

What the fuckingerrsss hell!!!
Ako?!! Ako ang pa-in niya?
Tang inang rain!

Lumabas na kami ng bahay at tahimik parin ako dahil sa sinabi ni rain at sa nangyari kahapon.


Hanggang sa bahay muna kami ni kent ngayun.napansin ko rin ang siko niya na naka band aid parin.

Pumasok kami sa bahay niya ng walang kibo.

"Kent..."tawag ko sa kanya.habang naghuhugas siya ng apple."what?"tanong niya pero di siya tumingin sakin.

"Thank  you for saving me"napahinto naman siya sa pag hati ng mansanas niya.

Pero pinagpatuloy niya parin.

"About what happened last night i saw you with casaandra.kaya ayaw ko kayong maistorbo at di nalang ako pumunta ng one week sa room mo."sabi ko sa kanya.

Inilagay niya muna ang kutsilyo at....

"That night huh...i don't care about cassandra di naman siya ang hinihintay kong pumasok sa room ko nun zoe,at alam mo kong sino yun....ang mahal ko."sabi niya sakin.

Nabigla naman ako sa mga sinabi niya.what mahal niya.

"Sino naman?"tanong ko.

Naglabas muna siya ng hinga at isinubo saakin ang mansanas.

"Ikaw..."

Im inlove with a ML playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon