chapter 8

21 2 0
                                    

Anyway nasa loob na kami ng isa bakanteng bodega na napaka ingay....

Mukhang alam ko na kong anong nasa loob,nandito lang naman lahat ang mga pro and legend na mga gamer sa buong mundo.

*Tournament*

"What's up players!!!!!"sigaw nung babae na mc.maganda siya.

"And now!!! We welcoming our legend gamer!!THE RED KNIGHTS "sabay turo ng mc sa right ng stage...

RED KNIGHTS members
Luc
Gab
Justine
kuyah zach
And kent

*Tae ang gagwapo nila*bulong ko sa sarili ko di ko ma alis ang tingin kay kent ngayun na parang inaakit niya mata ko.umiwas nalang ako at tumingin nalang sa buong paligid....

"Know!!! The BLUE CANNONS of this left side!!!"turo naman sanleft side ng stage

BLUE CANNONS members

Rion
Earon
Anthony
Renzo
And rain

Napapansin kong laging tumitingin sakin ang rain nayun...alam kong gwapo siya cute pero wala akong may gusto sa kanya at alam kong dito siya tumitingin dahil nasa itaas ako which is a VIP sits at ako lang mag isa.

"prepare your self boys!"at umalis nanyunh malanding mc huh akala niya siguro di ko napapansin na sobrang titig niya kay kent.

First sa upuan si justine sunod nalang si gab then luc and kent last si kuyah zach.

Sankabila naman si renzo then anthony,earon,rain and rion.

Position:

Justine-renzo
Gab-anthony
Luc-earon
Kent-rain
Zach-rion

Grabe sila angbabago ng phone ang dinadala....may tig iisa silang room at open mic ang lahat.

Mobile legends heroes:
Justine-gord limited
Gab-fanny limited
Luc-kimmy limited
Kent-sun limited
Zach-franco limited

Renzo-harley epic
Anthony-helcort epic
Earon-lesley epic
Rain-lapu lapu epic
Rion-monatour epic

"every one have pick there greatest heroes And experties,"

"LETS THE GAME BEGIN!!"

Naghiwayan buong tao sa loob nito at para online rin sila lahat para tignan ang laro.syempre ako rin binigyan din ako ni kent ng isang tab niya para panourin ang laro.meron din sa screen ng stage makikita mo rin pero pag sa phone kasi magvovote at mabibigay ng heart kung saan siya boto.but i vote the THE RED KNIGHTS baka ma disappoint ko sila haha syempre ang kabila rin nagbigay rin ako ng heart.di nama ako koripot haha sa totoo lang na oop talaga ako sa laro nila kaya nanoud nalang ako nang di alam anong ipinaglalaban haha....

------------------------

*In a few mins.*

Lumabas na sila sa kanikanilang room kanina,grabe ang init ng labanan at natapos narin ang finals ng heroes nila.....

"I THINK EVERYONE KNOW WHOS THE BEST PLAYER THE BEST TEAM!!!"sigaw nung mcee habang turo ng turo sa mga oudience.

"THE DARK KNIGHTS!!!!!!"anlakas ng hiwayan ng buong tao dito...nakuta ko rin Ng pagtitimpi ni kent na gusto na niya tumawa at umiyak pero niyakap lang niya si kuya zach hahaha...

He's like a baby...

Habang sa kabila naman ay sobrang dismaya dahil natalo sila...

Pero bat ganon iba ang emotion na nakikita ko sa mukha ni rain,nakatingin na naman siya sakin at ngumiti...

Inaamin ko cute siya mag dimple kung ngumiti at nakakakilig ang mga ngiti niya.

Namumula na ata ako dito kaya tumalikod muna ako at pinunasan ang mukha ko.

Ng may dumampi sa katawan ko bigla akong napa irap.

It's kent.


---------
Nasa kotse na kami ngayun una na kaming umuwi ni kent kasi meron daw kaming puntahan.tutal nanalo naman sila pagbigyan ko rin siya.

Pumunta kami sa isang festival dito sa isang baryo,puno ng mga makukulay na disenyo ang buong lugar sa totoo lang ngayun lang ako nakapunta dito....

Ayun sa narinig ko ang bayan daw na ito ay dito nagsimula ang pag iibigan ng dalawang tao,at sa isang pagkakamali ng lalaki sa babae namatay ang babae at ang pinagbubuntus nito,di alam ng lalaki na buntis pala ang babae,namatay siya dahil kinuha niya ang puso ng babae para sa ina niya,pero di talaga panlunas amg puso para sa isang sakit,di rin nakaya ng lalaki ang sakit na nagawa niya sa mag ina,kaya nagpasya siya na patayin rin ang sarili nito upang kabayaran sa pagkakamali niya,hanggang umabot ng taon ay may isang bulaklak na tumubo mula sa lupa kung saan bumagsak ang babae at ito ay Amarillys.

Tinignan ko si kent na seryoso sa kanyang ipinamimili habang ako ay tingin lang ng tingin sa kanya.










I never knew that not all mens can care his women in love,just find his soft heart and learn it how to love.

Im inlove with a ML playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon