chapter 1

57 5 0
                                    

"and done"sabay inat ko sa katawan ko.

4:30 am

Tinignan ko ang orasan ko at madaling araw pa.soo i exercise my body and face.

I took my daily routine,pagkatapos nag luto na ako sa baba...

Kami lang ni kuyah zash ang nandito sa bahay mom and dad are in business trip.

Arf arf!!tahol ng aso namin sa si siber
A sybirian husky dog regalo ni dad samin ni kuyah zash.

"Kuyah!!!! Kain natayo!!!! Malalate na ako!!! Sigaw ko kay  kuyah. Pero di parin siya bumababa.

Pinuntahan ko na siya sa room niya and i saw him playing his computer.

"Ohh diyan ka na naman parang di ka natulog kuyah ahh!!..."di parin niya ako kinakausap.

Pinuntahan ko ang pldt namin para patayin."isa!!..."tinignan niya ako at "DALAWA!!" Na bigla siya at tinigilan na ang ML,tas pumunta sa dining area.

"Kuyah hatid mokon ahh!! Sabi mo sakin..pag di mo talaga ako ihahatid di ko na talaga papa laodan yang wifi mo sige ka!"pag babala ko sa kanya.
"Oo na sige na ihahatid na kita" sungit niyang salita.

*Afterward*

"Kuyah!! Bukas ulit"sigaw ko sa kanya."ayysstt oo na oona"pikon niyang tugon..grabe ang laki ng eye bags ni kuyah dinaig pa niya ako.

While i walking in the hallway,tinignan ko muna watch ko and...

OMG!!!! THE HELL!!

7:26 am na!!

dali dali akong tumakbo at umakyat na,nasa 3rd floor pa 1-A.

Di ko namalayan na may nabangga pala akong isang lalaki at natumba.
"Hoi di kaba magsosorry?! Di mo lang ba ako tutulungan?! Ha!"sigaw ko sa kanya pero wala lang siya sakin para akong isang basura na parang wala ako sa daan.

"Ahhh!!"tumayo nalang ako at inayos ang uniform ko.at bumalik sa pagtatakbo.

Finally nandito na ako,pero nasa harap na si maam i dont know.

Im transfer student in this school.
"Excuse me maam"i smile to her."ohh your the transfer student?"taning ni maam samin."yes maam"tanging sagot ko kay maam.

"Im teacher gomez"pag entruduce ni maam sa kanyang sarili.pumasok na kami at pinaharap ako sa buong klase."please entruduce you self"sabi ni maam sakin."good morning everyone im ZOE claire ponterial just call me zoe"sabay smile ko sa kanya.
"Okay miss ponterial doon ka umupo sa back nayun.

"Okay---"di natapos ni maam ang kanyang sasabihin ng biglang may pumasok"sorry maam im late"sabi nung lalaki sa pinto at

*WHAT THE FUCKING HELL!!! ANG LIIT TALAGA NG MUNDO!!!* tanging mura ko sa isip ko...

To be continued...

Im inlove with a ML playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon