chapter 15

24 3 1
                                    

But after the event everything darks~

Dumilat ang mga mata ko sa isang napakatahimik na lugar, walang katao tao at madilim.

In short nasa abandonadong bodega.

Gusto kong kumawala sa pagkakatali ng kamay ko sa isang bakal pero naghihina parin ako hindi ko alam kung anong nangyari.

Sa isang sandali may narinig akong isang yapak galing sa isang silid.

"Looks who's here"demonyong pagsasalita niya.

I know this fucking vioce~~

Kinuha nila ang tela na nasa ulo ko,at bumungad nga sa sakin ang anak ni satanas na binagsakan ng ilang sakong isda sa pagkawasak ng make up.

Tumingin lang ako sa kanya na parang walang nangyari.

Its cassandra

"Di kaba masaya na nakita ang friend mo?"sabi niya...

"Tsk...as if i care"sarcastic said of mine.

"Shut the fuck up"sabay sampal sa mukha ko. Kaya may dugo na sa tagiliran ng labi ko.

Humarap siya sakin at hinawakan ang baba ko.

"Why are you stooling love?"naparang tutulo na ata ang kanyang mga luha.

Dinuruan ko lang siya ng dugo *smirk*

"What the fuck are doing bitch"sigaw nung girl number 1.

Inawat naman yun ni cass.naparang siya lang ang gusto akong paglaruan. Itinutok niya ang isang kutsilyo saking mukha....

"Asnwer my question"ng di ko masagut ang tanong niya bigla niya ako sinugatan sa pisngi.

"This is the last i ask you my question!!!"sigaw niya sakin.

"Bakit mo kinuha sakin ang boyfriend ko!!!!!!"sigaw niya sa mukha ako.

"Why are you asking me a pathetic questions huh?!! Ehh hindi ko nga alam kong bakit siya nahulog sakin ehh...and besides he want to forget you.."mahinahon kong tugon na may malademonyong pagsasabi.

"WHAT DID YOU SAY BI-----" di niya natapos ang sasabihin niya ng may papalapit na naman sakin.

*Hes lavender smell*

"Long time no see....zoe"sabay hawak niya sa buhok ko.

Nanlilisik na ang mata kong tumingin sa kanya,dahil ngayun ko lang nalaman na isa pala siyang gangster. At may tinatagong kulo.

*Sa gitna ng maamo mung mukha may tinatago kapalang kulo sa loob rain,akala ko ba your so soft,pero pagkaharap ko lang pala.*

"You jerk" tanging sabi ko sa kanya.

"Ohh hi babe i can't wait na pupunta dito ang PRINSEPENG TAGAPAGLIGTAS  niya"sabay halik kay rain sa mismong harapan ko.

Ipamukha pa talaga niya na savour ko si kent.speaking of him

please naman hanapin niyo ko kent.

"Looking for me?"sagot nung lalaking di ko inaasahang darating.

"I thought di ka pupunta"demonyong tugon ni rain...

Kaya may lumabas sa mga darks side ng building,akala ko  sila lang marami pala parang isang battalion.

Din rin nagpaawat si kent dahil kasama niya ang dark knight and....blick, jay at madami pa kasamahan.

Weyt....

Is this GANGSTER WAR!!!?!!?!

Ng dahil sa nalaman ko.....di ako  makapaniwalang gangster pala si kent at ang mga nakikita ko ngayun.


*Nasa labas ng hall*

"Hey....zoe"tapik ni kent sakin,habang ako ay napariwara kanina sa mga nakikita ko....

Tell me isn't it dream!!!!

Kanina pa pala kami sa labas ng hall at sa nakikita ko marami ang nasugatan sa mga nakikita ko ngayun....

Pero omhayghad theres a mark in her neck...

"Kent ano toh"biglang hawak ko sa leeg ni kent.

Biglang yumuko si kent at nanahimik...."zoe i have something to tell you...."sabi niya

"Ano yun?"nag alalang tanong ko sa kanya.

"Kahit na contrata lang toh...at sana wag mo akong kalimutan sushi ko...."sabi niya habang may namumuong luha sa mga mata ko...

"What do you mean kent"

"This is the end of our relationship goodbye mi amor"...

And its became dark..


(What's up mga ka peps....sorry king natagalan akong mag updated...alam niyo naman buhay studyante hahaha grabe ako na lahat or should i say leadership ng buong school grabe~~~

~Jusmiyo marimar~

Okay mga peps injoy reading at marami pang pagdadaanan yang gwapong kent at kyut niyong zoe....

-sushi and kimchi-)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 14, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im inlove with a ML playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon