chapter 2

36 3 0
                                    

"sorry maam im late.."sai nung lalaki sa pinto.

*mura*

"ohh its you mr samonte,okay this is mr samonte your classmate this whole year "pagkilala ni maam samin.*alam kong naiinip na si samonte sa pagkakahawak ni maam sa kanya parang gusto na niyang bumitaw~*bulong ko sa isip ko...

"okay  you can sit to your respective chair"sabi ni maam sa kanya.pero bat ibang direksiyon niya?bat~~~

oo nga pala,wala pala akong katabi~what a cuincidence.

bumaling ang tingin ko sa bintana~di ko naman namalayan na lagi niya akong tinititigan.*shiitt kahit di ko siya type ang gwapo niya~nakakanakaw parin siya ng tingin sakin kahit na nagsusulat ako.sana matapos nato~~~*bulong ko sa isip ko..

"okay class dissmiss"sabi ni maam pagkatapos nang sabi niya nagbilin naman siya ng assignment tangina biology...ugghh i hate this subject talaga..

lalabas na sana ako pero bigla niya akong hinila at cinorner sa pader na malapit sa upuan ko,"what?"pagtataray ko sa kanya.

hina niyang halakhak,pero hinawi naman niya ang kamay niya at  bumalik siya ng tingin sakin."diba hindi mo alam kung pano ang biology?"sabi niya sakin."hala pano mo nalaman?oyy siguro mindreader ka noh?ohh baka elien ka?"pagtataka ko sa kanya.

"sabihin nalang nating nakita ko record mo.ang baba kasi ng grades mo sa subject ng science ehh kaya yun nalaman ko."pagdadahilan niya sakin.pero na cocurious parin ako.*siguro anak siya ng principal na sa kanya lahat ng record ng school ehh...hala baka nga!!!*bulong ko...

"ahhhyyyssttt bala ka diyan ayaw ko nga,i doing't by my self noh kaya ko naman."sabi ko sa kanaya.pero kailan ko talaga tulong niya lalo na sa subject na to di ko lang siya matutrust kasi napakamanyak pa naman ng mukha niya,atleast gwapo~~pero ayaw ko talaga.

~RING BELLS~

~classes~

naglalakad ako ngayun sa hallway ng school,ng may narinig akong malanding tunog~

"oyy wag diyan nakakakiliti~~hahahhihihi"tawang sabi ng babae doon sa corner ng hall,tambak ng lumang mga upuan.di nako nakagalaw angmga  paa ko dahil sa nakita ko.

*its justine*

may kumalabit sakin sabay takip ng bibig ko.*shookt*biglang akong nanginginig at siguro ang pula na ng pisngi ko~~god help~~ sino bato...bigla siyang bumulong...

"ssssshhhh wag kang maingay baka mahuli tayo~~"bulong niya

omg this familiar vioce is this~

kent?...

to be continued~

Im inlove with a ML playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon