"Hoi!!! Zoetoot may nag aantay sayo!!!!"sigaw ni kuyah sakin...
"Ha?..."
Bigla kong na alala mga sinabi ni kent kanina ..
Speaking of kanina...
Oo nga pala,puta anlapit kong makalimutan.
Dali dali akong nagbihis at bumaba ng kwarto.sumilip muna ako at nakita kong nag uusap silang kuyah sa baba.kaya agad akong bumaba para itigil ang kanilang chitchat na parang alam ko na kung saan papunta.
Si kent ay kasama sa team nila kuya sa ml hayysstt kaya magkaibigan na sila simula pa.
"Ohh ano pinag uusapan niyo kuyah"tanong ko habang papalapit kay kent.
Okay operation on
Bigla kong kinuha ang kamay ni kent at pinalupot ko ang kamay ko sa kanyang kamay para maging totoo naman haha.
"Ohh sige tol maiwan ko muna kayo,at ikaw..."sambit ni kuyah sakin tinignan muna ni kuyah sa kent tas...ako pero iba pananaw niya pagdating saakin parang may ibig sabihin ang mga tingin na iyon.
Ngumiti nalang ako at lumabas na kami ng bahay.kinuha ko rin ang kamay ko sa braso niya. Pero pinigilan niya iyon.
"Di moba ako pagbubuksan ng pinto?"pagtataray ko sa kanya.
"Ahhh..hindi"at binitawan ako...
This jerk...akala ko siya na si jeydon sheeyyyt bat kasi di kapa nag eexist sa world...Pumasok nalang at nagdrive na siya....
Ilang minuto di parin kami dumadating sa kinaroroonan namin,kaya natulog nalang ako.
-kent pov-
Habang nagbabyahe kami di ko maiwasang tumingin kay zoe pero sa mirror lang baka kasi magising ko siya dahil naalimpungatan.hininto ko muna ang sasakyang at tumingin sa kanyang mukhang natutulog,
Shes quite look is very innocent than the others,she beautiful lines of his hair is flow together with the air,and her shape in her lips are so damn acttractive i want to kiss her but it can't be.and i dont want to tell the truth feeling from you,im sorry....
-zoe pov-
"Hoi nandito na tayo..."bulong ni kent sakin sa taenga puta ang lapit nun naamoy ko rin ang hininga niya.kahit na di ako gising at alam ko rin na sa kanya yun.
Diko namalayan na nilagyan niya pala ako ng jacket niya.
Ako nalang mag isa sa kotse at nasa tapat ko na pala siya ng kotse...
"Ehhh puta talaga tong lalaking toh "bulong ko sa sarili ko.
Lumabas na ako ng kotse at sumunod sa kanya,ng malapit na kami sa mga tao or should i say barkada niya ay hinawakan niya ang kamay ko.at biglang inayos ang buhok koat ngumiti sakin.
Umunit buong katawan ko sa ginawa niya,at parang natatawa siya kasi buong mukha ko siguro ay namumula na sheeyyttt talaga siya.
"Bro"sabi nung isang lalaking parang nakagluta na sa puti ng skin or should i say si justine na best friend ko yes his a member of group ni kent."ohh nandito naba lahat?"tanong ni kent sa kanila."di pa dumadating si luc ehh pero nandito na di gab."sabi ni justine kay kent.
Wait sinabi ba niyang si luc?taena!!! Nandito si luc?!!!!woaahhh hahaha makakasama ko na si kruxxx
"Ohh there he is"turo ni gab kay luc at si kuyah.taena nakakabad trip naman toh ohh!!! Nandito si kuyah sigurado akong babantayan ako ni kuyah sa lahat ng ikikilos ko....
Pero di ba na alala ni kent ang ginawa ni justine sa girlfriend niya?.....pshhhh i dont care sa kanya pero siguro nagkukunwari nalang muna sila na magkaibigan ngayun
BINABASA MO ANG
Im inlove with a ML player
Romancewattadian/wattpaders hated ML players lalo na ngayun na kalat na kalat at pinagkaka adikan ng mararami ang MOBILE LEGENDS. habang kaming mga wattpaders/wattpadian sinasabihan ng mga MANYAK but ano ba talaga ang nasa ml im a writer of books but I've...