chapter 5

17 4 0
                                    

"zoetoooottt baba na may nag-aantay sayo!!"sigaw ni kuyah sa baba...

Infairness ahh siya na nag luto~

Naghilamos na ako at ginawa daily routines ko~
Bababa na sana ako ng nakita ko si kent sa dinning area...

°0°" (ganyan face niya ng narealize niya na nandito pala si kent sa bahay niya~)

"WHAT THE-----!!!"sigaw ko.

Binigyan lang niya ako ng sunshine smile~(thangina makalaglag panty)

Dali dali akong bumaba at pumunta sa harapa niya.
"Hey idiot! Bat ka nandito?bat alam mo kung nasan bahay ko?! Stalker ka noh?! Siguro mangangakyat bahay ka mamaya noh!?! SAGOOTTT!!! @#$$%//@#%"di ko natapos sasabihin ko NA NAMAN~dahil sinubuan na ako ni kuyah ng isang  marshmallow sa bowl...

"Tol pagpasyensyahan mo muna kapatid ko ahh may pagka baliw lang kasi yan~"sabi ni kuyah kay kent na hanggang ngayun ay ngingiti ngiti parin sakin.

Iniwan na kami ni kuyah at~

(=_=)

"Nalaman ko bahay niyo kasi kapare ko kuyah mo or ka team sa ml gets! Sushi"pagpapaliwanag niya sakin.

"Hala bat sushi?di naman ako mukhang pagkain ahh"galit kong tanong sa kanya abay ginawa pa akong pagkain.

"Wala lang ang kyut lang kasi~"tanging sabi niya.

"Tsk kimchi"hina kong sigaw sa kanya at pumunta na ng kitchen.

"Wooooww ang sarap~" grabe naubos ko yun lahat ahh ~

At sa buhay ko naman ngayun ay hindi kami nagsabay ni kuyah dahil nandito naman daw si kimchi!hayystt

-----at school------

"Stop following me okay?!"sigaw ko kay kent na kanina pa sunod ng sunod.

"Hali ka nga dito miss sushi..."hinila niya ako at tinapat sa face niya."bakit?"tanong ko.

"You will be my fake girlfriend sa ayaw at sa gusto mo"tanging sabi niya.

Huh ansabi niya na bingi ako ehh...ano raw fake girlfriend?! The heck!! Mag pepretend akong girlfriend niya?

Biglang nagstop ang lahat ng nasa paligid ko...

*Rules how to pretend his fake girlfriend*

1. Dapat holding hands palagi public/Private.

2.Dapat magung sweet kayo sa isat isa gaya ng ginagawa ng mag jowa.

3.no flirting others.

4. Effort gf/bf

5. Last,dont fall inlove to each others.

Signed by,
Zoe claire
Ponterial

Soo ayun na nga aatras sana pero bawal.puta talaga...

To be continued~

Im inlove with a ML playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon