Bea's P.O.V
Sa sobrang pagka pagod hindi na ako naka-kain ng dinner.... Maaga akong nagising... Tatayo na sana ako ng biglang kumirot ang paa ko... I almost forgot injured nga pala ang paa ko.... I think I need a help... So its a great idea kung tawagan ko si Nicolai.... Yes I will call my twin brother... Alam ko naman na hindi niya ako kayang tiisin ehh...
*ring**ring*
"Hello... Ano naman ang nag tulak sayo na tumawag ng ganitong oras?" Tanong niya saakin... Bakit sa tono pa lang ng boses niya parang hindi siya bagong gising?... Hindi kaya nag puyat na naman toh...
"Ahm... Nicolai.... Pwede ka bang pumunta dito sa unit ko? I just need your help... Hindi ko na kasi matiis ehh..." Sabi ko sa kanya.... Sa totoo lang madali lang naman kung pupunta siya dito ehh... Kasi meron din siyang unit dito.... Hehehe....
"Ano bang nangyari sayo.... Yan ba yung injury na sinabi ni Dominic saakin?..."Sabi ko sainyo ehh.... Hindi niya ako kayang tiisin....Hehehe..
"Oo Nicolai.... Padala na rin nung ointment for foot injury hah.... Bye... And by the way... Ingat...." Pinutol ko na ang usapan namin ni Nicolai... For me his the best brother ever.... Bakit?... Kasi kahit na sabihin natin na inaaway at inaasar ko siya.... Hindi pa rin niya ako kayang tiisin... I'm so lucky to have him as my brother and best friend.... ^^
After a few minutes.....
*DING**DONG*
"Bea.... Bakit hindi naka lock ang pinto.... Nasaan ka? Dala ko na yung ointment na sinasabi mo...." Boses iyon ng kakambal ko.... Wow hah.... Ang bilis naman niya.... Hahahah....
"Nandito ako sa kwarto.... Pumunta ka na lang dito.... Hindi ko kasi magalaw yung paa ko...." Sabi ko sa kanya.... Syempre iba ang tono ng boses ko.... Parang pang best actress lang ang peg.... Hahah... I'm happy doing this... Pero honestly masakit naman talaga ang injury ko.... Talagang natripan ko lang siyang papuntahin..... Hehehe.... I'm so happy....
Naramdaman kong may biglang bumatok saakin.... At alam ko na kung sino yon..... "Hey.... Injured na nga ang tao babatukan mo pa... Pero thanks dahil pumunta ka dito...." I smiled and he smiled back to me... Pero hindi pa rin mawala sa mga mata niya ang pag aalala....
BINABASA MO ANG
Ms. SIGA meets Mr. Yabang
Teen FictionSabi nila I'm a PERFECT GIRL slash SIGA daw.... Pero anong magagawa ko... Totoo lahat ng yon... Hahaha Pero don't worry... Harmless Bully ako.. (Sometimes ^^) I'm a total horror in our UNIVERSITY.... Pero syempre FRIENDLY din... Mas gusto kong mag...