Bea's P.O.V
Here we are.... At our Boring homeroom... Dumating na si Ma'am Tapispisan.... Ang aming adviser.....
"Good Morning class..." Bati neto saamin... Nagsi-tayuan sila at bumati rin...
*tock**tock*... Napa tahimik sila ng may biglang kumatok sa pintuan....
"Ohh... Nandito na pala sila ehh... Akala ko mahuhuli sila ngayon..." Sabi ni ma'am.... Sino naman kaya yung mga yon.... Hmmmm.... Baka NEWBIES....
"Excuse us po... Is this the room of IV-Ruby.." Tanong nung lalaki.... Wow ha... Hindi ba siya marunong mag basa.... Kitang kita naman na IV-Ruby nga toh...
"Yes this is IV-Ruby..." Ako na ang sumagot kasi mukhang natameme silang lahat doon sa lalaki.... At aba... Pati pala ang adviser namin ay natameme at nakatitig pa sa kanya....
"Sorry ma'am are we late for our class?..." Malumanay na tanong nung isang lalaki...
"No your not late... Please come in and proceed to your seats...." Sabi naman ni Ma'am.... Aba ano toh.... Anong hindi late eh... Super late na nga sila.... Ang daya... >.<
"Oh I almost forget... Please introduce your self muna..." Napa kamot sa ulo yung isang lalaki.... Pero sorry no choice sila.....
"I'm Dominic Yhun.... The leader of the Dragons..."
"I'm Brix Pastorin.... The Bassist..."
"Charles de Leon.... The Drummer..."
"Josh Gonzales... The Guitarist.."
"And I'm Jean Arbitoria.... The Pianist..."
"We all know naman po na kilala niyo na po group namin..." Pagkatapos nilang magpakilala ay nagsi-tilian ang mga kaklase kong.... Sorry sa term ha... Malalandi..... And Gosh sino ba sila.... I don't even know kung ano ang group nila....
"Ms. Castillo...." Boses iyon ni ma'am.... Ano na naman kaya ang nagawa ko dito.... Hmmmp.... Lumapit ako sa kanya para itanong kung anong problema nang...
"Ms. Castillo do you know them?" Ano ba yan... Pinapunta niya lang ba ako sa unahan para tanungin yon.....
"No ma'am and I don't even care...." Sagot ko naman sa kanya....
"Guys ipakilala niyo nga ang grupo niyo sa babaeng toh..." Utos ni ma'am sa kanila.... Ano bang makukuha ko kung makikilala ko sila.... Tssk....
BINABASA MO ANG
Ms. SIGA meets Mr. Yabang
Dla nastolatkówSabi nila I'm a PERFECT GIRL slash SIGA daw.... Pero anong magagawa ko... Totoo lahat ng yon... Hahaha Pero don't worry... Harmless Bully ako.. (Sometimes ^^) I'm a total horror in our UNIVERSITY.... Pero syempre FRIENDLY din... Mas gusto kong mag...