4

959 12 0
                                    

"Beshieeee, tignan mo yung comments ng latest post mo sa IG oh" saad niya. "Ano naman?" sabi ko habang nilalabas ang phone galing sa bulsa. "Oh bakit. May mga nagcomment na maganda ako. Duhh... Totoo naman. Chz" ika ko habang nagtatawanan kami ni Cassie sa sinabi ko. "Ayan oh, minemention nila si Ricci babes mo." halakhak niya. Ayan nanaman ang daldalita kong bestfriend. "Kung di lang kita bestfriend na sapak na kita jan eh. Anong Ricci Babes. Baka babes mo? Halla sumbong kita kay Brenty, baka may FO na maganap sige lang" sabi ko sakanya. "Che, ewan ko sa'yo baka tayo magkaroon ng FO kapag ginawa mo yun. Sige wala nang manlilibre sa'yo" saad niya, pero totoo naman eh. Siya lang kaibigan kong nanlilibre.

After ilang minutes ng chika, pumunta na kami sa next class namin. May biglang nagnotif sa phone ko habang papunta kami sa classroom. Kaagad kong tinignan toh, kasi maybe emergency diba? Idk.

Twitter
Ricciiirivero followed you

Instagram
Ricci Rivero followed you

Messenger
Ricci Rivero waved at you 👋
Tap to wave back

Wow. Ginugulo talaga ako ng taong toh ah. Sino ba kasi toh. Dumikit ako kay Cassie at may binulong. "Besh, sino ba si Ricci Rivero?" ayaw ko tanungin toh pero yung curiosity ko eh. Ayaw tumigil hangga't diko malaman. "Halla, bakit mo natanong? Type mo?" tanong niya medj nalakasan ng onti buti kaunti lang tao sa lugar na yon. "Hay nako. Hindiiiiii... Eh kasi tignan mo" sabi ko habang pinapakita ang mga notifs sa phone ko. Bigla naman siyang nagulat sa nakita niya. Yung feeling na akala mo tumatawag si Brent sa kanya. Haha.

Perfect Timing Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon