15

422 3 0
                                    

"Cci, inaantok na ako" sabi ko habang kalabit si Ricci na nagcecellphone. "Wait! Tapusin ko lang tong game" sagot naman niya. Tinignan ko ang phone niya, naglalaro siya ng Moba. "Sige, enjoy ka lang pero after niyang game turuan mo ako ha" sabi ko na napangiti siya. "Okay G!" sabi naman niya ng nakangiti... Kaya mahal kita eh...







































As a friend




Dinownload ko kaagad yung ML para after ng laro magpapaturo ako sa kanya kunwari. Haha, marunong naman talaga ako eh. Pagtritripan ko lang toh. "Tapos na! Yessir. VICTORY!" sigaw ni Cci. "Huy! Wag kang maingay. Natutulog na mga 3 lil pigs" sabi ni kuya Prince kaya napatawa ako. "Nagmana sa'yo Ahia?" sabi ko kaya napasimangot siya. "Tara na laro! Invite naman jan oh" sabi ko at ginamit yung smurf acc. ko. Haha. "Naglalaro ka rin Gabbi?" tanong ni kuya Rash. "Hinde. Magpapaturo nga saakin yan eh" singit ni Ricci. "Che! Basta Alucard ako. Ang gwapo kaya" sabi ko sakanila. "Heh! Mas gwapo ako dun noh. Hanabi ako ngayon" sumbat ni Ricci. "Lesley ako mga kuys and achi" sabi naman ni Oleg. "Sige, Kimmy ako" sabi naman ni Ahia. "Ako nalang tank, Johnson geh" sabi naman ni Kuya Rash. Magclassic lang daw muna kase di ko pa raw alam. Hahaha... Wait and see Riveros.

-----------------------------------------------------------
PS: Hindi ko po alam mga main nila. Hehe. Random heroes lang po yan
-----------------------------------------------------------

Nagstart yung laro namin, di sila makapaniwala. Haha. Pano ba naman ako yung MVP. "Oh ano, tara rank!" sabi ko "Ahhh... So smurf account yan." sabi ni Ricci. "Galing naman baby sis, bagay kayo ni Cci" sabi ni Ahia. Baby sis na lagi kasi ang tawag niya sa akin. "Wow! Tao kami kuya. Wag ka nga jan" loko kong sabi. "Ano ba rank mo achi sa real account mo?" tanong ni Oleg. "Epic V lang naman" saad ko. Napa WHAT-THE-HECK face sila. "Tignan nio nga oh, sabi ko na marunong yan eh" sabi ni kuya Rash. Napatawa nalang sila.

After ilang ranks, inantok na talaga ako kaya sinabi ko kay Ricci matulog na ako. Oh Shet! Di ako sanay matulog mag-isa, lagi kong kasama si ate. "Cci, san pala ako matulog?" tanobg ko habang naglalakad kami papasok sa bahay nila. "Guest Room" sabi nia ng seryoso at tumango lang ako. Face your fear Gabbi, kaya yan. PAYTING!!!

Nakapasok naako sa room, lumabas na din si Cci. May biglang nagmessage sa akin.

Ricci Rivero
10:43pm

Ricci
Hey!

Gabrielle
Ohp...

Ricci
Feels like ayaw mo mag-isa

Gabrielle
...

Ricci
Gusto mo samahan kita?

Gabrielle
No need
Baka maabala pa kita

Ricci
Hindiii
Oks lang
I'm on my way

Gabrielle
Bahala ka
It's ur choice anyway

Ricci
Papunta na talaga ako
No joke
Seen 10:52pm

Perfect Timing Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon