Nước mắt hắn rơi xuống đôi bàn tay đang nắm chặt tay tôi. Hắn đang khóc, một tên ma đầu kiêu ngạo như hắn lại khóc vì một tên tiểu yêu tinh như tôi ư !?
______Tôi cứ hôn mê như thế đã 2 tháng 18 ngày, hắn vẫn kiên nhẫn túc trực xuyên suốt bên giường bệnh. Hắn giờ đây đã hao gầy hơn trước rất nhiều...
- Hoseok!!! Phải mất bao lâu nữa em mới tỉnh lại !?
-...
- Em là đang từng phạt tôi đấy sao !?
- ...
- Hoseok!!! Chỉ cần em tỉnh lại tôi sẽ thả em tự do...
-...
- Cậu ấy vẫn chưa có tiến triển gì sao?
SeokJin lên tiếng khi cùng Jimin Taehyung với Jungkook đến thăm Hoseok lẫn Yoongi.
- Yoongi hyung!!! Hyung ấy sẽ sớm tỉnh lại thôi._ Jimin lên tiếng an ủi hắn
- Đúng vậy, hyung mau đi nghỉ ngơi chút đi. Bọn em sẽ chăm sóc hyung ấy cho._ Jungkook cũng lên tiếng hối thúc hắn đi nghỉ,
Taehyung chạy đến lôi hắn ép hắn đi nghỉ, nhưng hắn kiên quyết ở bênh giường bệnh không đi.
- Được rồi. Cảm ơn mấy đứa, nhưng anh sẽ không rời đi cho đến khi em ấy tỉnh lại. SeokJin hyung cảm ơn hyung đã đến thăm em và em ấy. Hyung dẫn bọn nhóc về đi.
- Này! Cậu đuổi anh đấy à?
- Em...!!!
- Bọn nhóc nói đúng đấy, cậu mau đi nghỉ đi. Xem bộ dạng của cậu đi, sau khi cậu ấy tỉnh lại cậu muốn để cậu ấy nhìn thấy bộ dạng này của cậu à?
Nghe Seokjin nói thế hắn mới nhìn lại bộ dạng hắn lúc này. Trông phờ phạc gương mặt cũng hóc hác xanh xao.
- Còn đứng thừ ra đó!!! Taehyung Jimin với Jungkook đưa cậu ấy đi nghỉ đi.
- Nae!!!
4 người vừa bước ra được tới cửa thì...
- Hoseok cậu tỉnh rồi à !!!
Hắn nghe được giọng Seokjin gọi tên tôi thì lập tức chạy vào.
- Hoseok, Hoseok, em tỉnh rồi!!!
- Anh... anh là !?
Hắn khựng lại nhìn Seokjin nụ cười cũng tắt đi.
- Jin hyung! Cậu này là ai, sao lại biết tên em !?
Hắn Seokjin Jimin Taehyung với Jungkook nhìn nhau vẻ mặt có chút bối rối lẫn khó hiểu, nhưng Seokjin đã nhanh chóng lấy lại vẻ mặt bình thường đáp tôi.
- Cậu ấy là...
- Là một người bạn!!!
Hắn đột nhiên thốt lên làm Seokjin đứng hình nhìn hắn.
- Là bạn !? Sao tôi lại không nhớ !?
- Không sao, không nhớ thì chúng ta bắt đầu lại.
- Được!!!
Tôi cười xòa đưa tay có ý định bắt tay với hắn, không chần chừ hắn cũng đưa tay ra nắm chặc lấy tôi.
- Tôi tên Hoseok. Anh tên gì?
- Tôi tên Yoongi!!
- Xin lỗi, tôi hơi mệt tôi muốn nghỉ một chút.
- Yoongi chúng ta ra ngoài cho cậu ấy nghỉ một lát, cậu cũng nên đi nghỉ đi. Mấy đứa về thôi ngày mai chúng ta lại đến.
Hắn đỡ tôi nằm xuống giường, kéo chăn đắp lại cho tôi cẩn thận rồi nối bước mọi người ra ngoài.
- Hy vọng em sẽ nhớ ra tôi!!!