Napatigil naman ako sa aking pagmumuni muni nang makarinig ako ng tunog ng pagpitik gamit ang daliri ng lalaking nasa harap ko.Binuksan niya ang gate at hinila ako papasok ng bahay na halos magkadarapa ako.
Pagkapasok namin sa loob ay tinulak niya ko sa likod ng pinto at pinugpog ng halik sa labi. "Tang ina Carlo! Miss na miss kita. Tang ina mo ka!" At isa isa niyang pinagtatanggal ang butones ng polo ko habang patuloy lang din ako sa paghalik sa kanya. Sobrang na-miss nga ko ng hayup na to!
Hindi pa man niya natatanggal ang polo ko ay sinunggaban niya na ang nipple ko. Shit! Ang sarap. Grabe.
Inangat ko ang ulo niya at hinalikan. Binuhat niya ko at nilagay sa sofa at pumatong sa ibabaw ko at hinubad ang sando niya.
"Tang ina Carlo! Ikaw lang talaga yung sobrang nagpapalibog sakin nang ganito. Sobrang na-miss kita." Saad niya habang tinatanggal ang butones ng pantalon ko at tuluyan itong tinanggal. Kinarga niya ako at dinala sa kwarto.
Pagkalagay niya sakin sa kama ay hinagkan niya ko sa labi at ramdam ko ang pagkasabik namin sa isa't isa kaya sa muli naming pagkikita ay nauwi iyon sa isang maaksyon na pagtatalik sa pagitan naming dalawa.
Wala parin siyang pinagbago. Uhaw na uhaw padin siya sa katawan ko! Akala ko'y nakalimutan niya na ko, mabuti namanat hindi nangyari ang nasa isip ko.
Nakaunan lang ako sa braso niya nang makarinig kami ng pagbukas ng gate.
Dali dali kaming nagbihis at nagtungo siya sa pinto.
Kalalabas ko lang ng kwarto nang makita ko siya kasama ang isang magandang babae na siguro nasa early 40's at kasama nitong batang babae na sa tingin ko'y 7 years old pa lang.
"Nic, sino siya?" Bungad na tanong sa kanya ng babae. Ang mga salitang yun ang nagpabalik sakin sa realidad ng buhay. Gets ko na! May asawa na siya.
Tinatagan ko ang sarili ko nang mapansin kong hindi makahanap ng sasabihin itong gagung Junic na 'to.
"Hi. Kaklase niya ko dati. I'm Carlo, nice to meet you." Bati ko tapos nilahad ang palad ko upang makipag-shake hands. Inabot niya naman ito. Sa mga oras na 'to dapat ay umalis na ko sa eksena kaya pakunwaring tumingin ako sa wrist watch ko. "Kailangan ko na palang umalis. Salamat Junic." At binigyan ko siya ng pagkaganda ganda kong ngiti at dumaan na ko sa harap nila palabas ng bahay na ito.
Tinahulan ako ng asong si Ashie pero pinagdilatan ko ito dahilan para magmukhang kawawa ito.
"Badtrip ako ngayon. Baka kagatin kita!" Dagdag ko pa.
Kalalabas ko lang ng gate nang may humawak sa braso ko.
Pagharap ko ay nakita ko ang pagmumukha ng gagung ito.
"I'm sorry." Apologetic niyang sabi.
Ewan ko pero feeling ko nabawasan yung pagkatao ko nang ibigay ko sa kanya muli ang sarili ko kaya nasampal ko siya ng pagkalakas lakas!
Tbc. 🍏