BNFLA 2- nakakahiya sobra!!! >.<

69 1 1
                                    

Kaya tulad ng inutos sa akin ng napakagaling kong bestfriend ay sinunod ko naman. aish! bakit ang swerte swerte nila kahit hindi sila sineseryoso ng lalakeng yon, eh hindi nga sila close e. eh bakit ako... ako nasa tabi nya parate except kung maliligo sya matutulog, magbihis at ect. bakit hindi nya ako nililigawan? malamang bestfriend lang ako eh.

"aish.. don't overthink Zia"- sabi ko sa sarili ko habang naglalakad patungo sa classroom ni Pamela. naman oh bakit ako pa ang kailangang magsabi. tss. bakit ba kasi ntyempohan na inatake ng katamaran si Kel.

"um.. excuse me, nandyan ba si Pamela?"- tanong ko don sa girl.

"oo nandito sya. wait lang ha tatawagin ko lang."- tapos ay tinawag nya si Pamela tapos ay umalis.

at nung nasa front ko na yung Pamela e napa "WHAT THE FACE" na langa ko, eh kasi naman tong bespren ko e mamimili na nga lang ng liligawan e nerd pa hahaha.  bakit hindi na lang ako ang niligawan nya. ang panget ng taste netong si Kel.

"um.. ikaw po ba si Pamela Kathrina Sy?"- tanong ko kay nerd.

"huh? ah hindi po yon ako iba po akong Pamela yung hinahanap nyo pong Pamela ay nasa ibang section po yon."

"huh? pero sabi nila section star po daw sya."- ang labo namang kausap tong nerd na to.

"oo nga po section star sya e section moon po tong pinuntahan nyo eh."- tapos tiningnan ko ang door nila at section moon nga. eh ang awkward kaya napakamot na lang ako sa ulo ko.

"ah eh hehehe sabi ko nga section moon to dito."- sabi ko sabay takbo. I know it's rude pero nakakahiya sobra in so many ways. idagdag nyo pa yung panglalait sa sa kanya sa isip ko. but you can't blame me, malay ko ba na hindi pala sya yung hinahanap ko.

Kel's POV

habang naglalakad ako sa hallway papuntang room ay nakita ko si Zia pero... bakit parang badmood tong babaeng to, ano kaya ang nangyare?? baka naman nasagasaan ng bus? hmm.. di rin buo pa ang katawan e. baka period nya ngayon?? hmm.. di rin siguro. ah basta tatanongin ko na lang.

"oh anong nangyare? bakit di ko maguhit mukha mo?"

"aish.. malamang hindi, hindi ka nga marunong mag drawing ng bulaklak ang preety face ko pa kaya."- tss.. makapanglait sa drawing ko akala mo kung sino. patangkaran na lang tayo oh!

"tss. wag mo ngang ibahin ang topic. basta sagutin mo na lang ang tanong ko."

"ayon na nga sagot ko!! diba nga tanong mo sa akin kung bakit hindi mo maguhit mukha ko, tapos yun na ang sagot ko."

"tss.. wag na nga lang. halika na ihahatid na lang kita sa bahay nyo."

Zia's POV

"sure?"

"oo bilis na kunin mo na bag mo."

"bago ko kukunin— are you realy realy sure?"- tanong ko ulit sa kanya. eh baka mamaya nyan eh pinagtritripan lang ako.

"wag na bga lang mukhang ayaw mo naman."- aalis na sana sya pero pinigilan ko.

"eii... hindi ka naman mabiro eh. eto na nga o kukunin ko na."- tapps ay kinuha ko na ang bag k at lumabas na. nagulat na lang ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko,holding hands lang ang peg? kinilig ako dun ha. holding hands (√check). hindi na ako tatanggi. lulubusin ko na tong time para hawakan kamay nya.

**

- long update readers.. sadyang busy lang si me kaya napabayaan si story hehe ^_^v

like our page readers Jalass Sisters po ang pangalan sa fb po yan.

~ cutiederpChanyeol ~

Bakit nasa Friendzone lang ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon