BNFLA 13- sweetness OVERLOAD

24 0 0
                                    

I wanna pretend it does'nr hurt, I don't wanna look like a fool infront of you —

------------------------------------------------------------------------------------------------

Kel's POV

shoot..

dribble..

3 points!!!

dunk..

'whooooo!!! ang galing talaga!!!'

tsk.. alam ko naman na magaling ako, noon pa. ang sarap talaga ng feeling na hinahangaan ka ng mga fangirls at fan being girls noh.

oo fangirls ko yung mga sumisigaw na yun. di ko nga alam kung  bakit halos ubusin na nila ang kanilang mga boses magsigawan lang sila ng mga ganito...

GO MY SEXY KEL!!!

like really. feeling din netong baklang to na sya si Athena sa She's dating the Gangster.

tsk tsk tsk.. hirap talaga maging gwapo.

at eto pa.

ANG GALING TALAGA NG KEL BEBE KO!!! WHOOO!!!

like yuck!!! hindi mo ko yun papatulan yung nagsabi sa akin ng bebe noh over my gorgeous, hundsome face ang body.

wag nyo na ngang intindihin yang mga yan. i only concentrated my eyes on Zia, halatang naiitita na sya sa mga fans ko haha.

and their i remember na kaylangan ko pala syang paselosin para malaman ko kung nagseselos ba sya.

so  what i did ay nag wink at nag wave ako don sa mga fans ko and i saw her na sobrang naiirita  na.

mas lumalakas kasi ang hiyawan ng mga fans ko dun sa ginawa ko pero feel ko .

she's  JELOUS...

third person's POV

matapos ang practice ni Kel ay agad nyang hinigit si Zia papasok sa sasakyan nya at agad itong pinaandar.

nagtataka naman tong si Zia kung bakit biglaan syang hinila ni Kel.

kasi sa pagkakatanda nya e hindi nya sinabihan si Kel na ihatid sya sa bahay nila. pero wala na syang magagawa jan umaandar na ang sasakyan.

"hoy Kel maling kalye ang nilikuan mo. don lang sa right side na road ang subdivision. "

hindi na talaga napigilan ni Zia na hindi mag tanong nung iniliko ni Kel sa i ang rout ang kanyang sasakyan

"hindi naman talaga ihahatid e."

"bakit? san pala tayo pupunta?"

"sa mall. manglilibre lang ako."

napngiti na lang ng biglaan ang dalaga sa sinabi ng kaibigan nya. eto kaso yung first time na nilibre sya ni Kel.

first time feeling nya pula na pula na sya ngayon e. nawala lahat ng galit nya kanina sa mga fans ni Kel.

"hoy Zia halika na, kanina pa jan ha ano ba yang iniisip mo at ang taas ng nilipad ng isip mo?"

"ah wala. halika na kain na tayo."

tapos ay sabay na silang pumasok sa mcdo na naka akbay sa kanya si Kel.

hinayaan nya na lang. gusto nya naman e.

K Zer's POV

"hello Boyfie :)"

"hi girlfie :)"

ayos ba endearment namin? girlfie at boyfie. para mabago naman palagi nalang kasing hubby at  jagi ang nababasa ko sa wattpad kaya yun napag isipan naming bagohin hahaahha.

"oi girlfie date tayo. first date."

sabi ko sa kanya sabay tas baba taas baba sa kilay ko. kaya napasmile na lang sya sa ginawa ko.

"sige ba. game ako nyan boyfie."

"so asan mo gustong magdate?"

tanong ko sa kanya.

"sa umm.. sa mcdo na lang. para may dala kiddie meal."

"e?" - yan na lang ang nasagot ko ng marinig ko yung word na kiddie meal.

"sige na pleaseeeeee...."- sabi nya sabay pacute.

tsk how can i resist this cuteness of her? di bale na nga lang.

"as you wosh my princess."

tapos inakbayan ko sya at sumakay na sasakyan and nagsimula na akong magdrive papuntang Mcdo.

ang cute talaga ng girlfie ko.. sarap pisilin ng pisngi pero di ko yon gagawin ayaw ko kayang masaktan sya.

"alam mo ang cute mo."- sabi ko sa kanya and isaw na namumula. haha kinilig..

"ikaw rin ang cute mo, kaya nga bagay tayong dalawa e."

ay tae ang galing naman pala netong mambara. barado ako dun ha.

"oi namumula sya... kinilig sa sinabi ko."

sh* hindi ko yun namalayan ha. siguro ang pula ko na kagaya ng kamatis. tsk that's why i love this girl.

"tsk hindi ha."

depensa ko sa sariki ko.

"tsk defensive haha."

after 30min...

nandito na kami pero bago pa kani lumabas ay kinubinsi nya ako na mag selfie muna kami. first selfie namin sa date namin kaya pinayagan ko na lang sya.

after namin magselfie sa car ko ay lumabas na kami sa sasakyan ko at pumasok na sa Mcdo then naghanap muna kami ng mga bakanteng table.

ng may nahagip ang mata na pamilyar na mukha kaya nilapitan namin sila.

"Zia? Kel? nagde date din kayo?"

gulat na gulat silang dalawa nung makita nila kami.

**

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

eto na po yung update ko. sana nagustuhan nyo :) sana mag vote kayo and comment at also support.

promise po masgagalingan ko pang gumawa ng story.

~ cutiederpChanyeol ~

Bakit nasa Friendzone lang ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon