"hoy Zia gising na nandito na tayo oi."- Summer
"wag muna princess bubblegum mag lalaro muna kami nila Fin at Jake."- Zia
"ano bang nangyayare jan kay Zia? bakit ba sya nag sasalita habang tulog?"- K Zer
"Zia!! gising na gurl!!!"- Summer
"ang ingay mo naman Ice King. Finn Jake it's Aventure time!! hmmmmm.."- Zia
"ikaw na nga gumising nyan bro una na kami don."- K Zer
"ge."- Kel
"Zia malulubog na ang bus!!! gumising ka na!!!"- Kel
"ai! bus malulubog! tsk ano ka ba bakit ka nananakot ha ang lakas mo ding mantrip sa natutulog noh."- sarcastic kong sabi.
"blah blah halika na nga labas na tayo dito sa bus."- tapos ay lumabas na sya sa bus. kaya sumunod ako sa kanya at sumabay sa kanyang maglakad.
"Kel may itatanong lang ako sayo. bakla ka ba?"
"hindi noh!! ang gwapo ko naman sigurong bakla."
"oi.. so inaamin mo na bakla ka? Hahahahhahahah."
"tama na nga yan Zia. hindi nga ako bakla."
"ok ok— pfft..pfft.. hahahahahahhahahahhahahhahaha!!"
"so you think that's funny? well it's not."- tapos ay naglakad na sya patungo entrance. uh oh galit na si Crush so papano na to hindi na nya ako kakausapin. Zia bakit mo kasi yun tinulso???
tapos ay naglakad na din ako patungo entrance tapoa ay nag bayas na ng entrance fee and pumunta na kami lahat girls sa tutulutan namin tapos ay nilagay ko na ang mga bag ko at lumabas magisa.
naguilty naman ako dun sa ginawa ko sana pala hindi ko na lang yun sinabi, I should have think twice pero huli na e galit na sya sakin.
tapos ay pumunta na lang ako sa may pool at umupo at binabad ang paa sa tubig. nabigla na lang ako ng may tumabi sakin.
"oi bakit ka malungkot.?"- si K Zer lang pala.
"ah wala. galit kasi sakin si Kel."
"bakit naman sya nagalit? may ginawa ka bang masama?"- tanong nya ulit sa akin tapos ay tumingin ako sa kanya at binalik din ang tingin sa tubig.
"wala akong ginawang masama pero meron akong nasabi nakapag pagalit sa kanya."- tapos ay tinap nya ang balikat ko tapos ay tumayo.
"ok lang yan makakaget over ka rin. o sya alis na ako ha kaylangan ko pang gumawa ng mga da moves kay Summer."- ito talaga si K basta si Summer go lang ng go.
"o sige thanks pala ha and goodluck sa mga da moves mo kay Summer."- tapos ay umalis na sya and back to the lonely Zia.
"buti pa si K Zer walang problema kay Summer. doyo naman ng love."- sabi ko habang nakapout. magisa lang naman ako dito e so walang makakalam sa mga pinagsasabi ko.
"badtrip galit si Crush sakin."- sabi ko habang sinisopa sipa ang tubig kaya nababasa na ako but i don't care naman.
"hoy! babaita ka ano ang ginagawa mo ha? at anong nakain mo at napagdesisyonan mong maging loner?"- tapos ay ginulo nya ang buhok ko. tapos ay tumingin ako sa kanya.
"kasi galit ka eh."- at yun tuluyan ng tumulo ang kaninang namumuo kong luha. nabigla na lang ako ng tumabi sya sa akin tapos ay pinahid ang luha ko gamit ang thumb nya tapos ay ginulo na naman ang buhok ko.
"ikaw talaga, hindi naman ako nagalit sayo nagtampo lang."
"e parehas lang naman yan e."
"tsk wag ka na nga umiyak, ang iyakin mo talaga."- tapis ay nag smile sya sakin at binigyan ako ng panyo.
"ano to??"- tanong ko sa kanya.
"panyo."
"no. i mean aanhin ko to?"- tanong ko ulit.
"duh Zia. ang panyo ay pangpahid ng luha. na amnesia ka ba."- sarcastic nyang sabi. kaya pinahid ko nga sa mukha ko.
"halika na nga mag Zipline na lang tayo mas enjoy pa kaysa mag emo ka jan."- tapos ay kinaladkad na nya ako papuntang Zipline. but really! hindi naman siguro ako pinaghihinalaan na kaladkarin noh.
**
- long update readers sorry nababad mood ako minsan eh kaya pagpasensyahan nyo na ako ha. kamsahamnida ^_^ -
HIT= VOTE, COMMENT and pleade support po my story..
~ cutiederpChanyeol ~
BINABASA MO ANG
Bakit nasa Friendzone lang ako?
Подростковая литература- hellowwww... readers ^_^ 2nd story made ko po tong " Bakit nasa Friendzone lang ako? " so hope hope hope ko po na magustuhan nyo po to and please vote and support po my story and comment din po kung nagustuhan nyo to ^_^v - ~ cutiederpChanyeol ~