BNFLA 3- ~ Kilig much ~

62 0 0
                                    

~ at house... ~

nabigla na lang ako ng itigil nya ang sasakyan nya. hmm.. bakit kaya? pero happy naman ako dahil ihahatid nya ako for the first time EVER!!! hay sana hindi na to matapos. nabigla na lang ako nung bigla nya sundutin ang tagiliran ko.

"ay palaka! eii... ano ka ba bakit ka ba nanunundot ng tagiliran?"

"tss. o ano hindi ka pa ba bababa? nasobrahan ka naman yata sa pag-iisip sakin."

"huh? asan na ba tayo bakit mo ako pinapababa?"- lakas din ng topak nitong si Kel. pababain pa naman ako dito sa madilim na kalsada.

akala ko ba ihahatid nya ako?? labo talaga.

"malamang nasa harap ng bahay nyo."- sabay nguso nya sa bahay namin. ok so mali ako..

"ay hehe thanks pala sa ride ha ge bye."- tapos ay lumabas na ako sa kotse nya at pumasok na sa bahay at diretso sa kwarto ko.

"OMG OMG O.M.G!!! hinatid nya ako ieeeee!!!!!"

kung alam nyo lang kung gaano ako kasaya ngayon. I think pwede na akong mamatay sa saya pero joke lang yun ha ayaw ko pang mamatay. gusto ko pang ikasal kami ni Kel noh. hayy sana pwede maging totoo ang mga panaginip ko na maging kami ni Kel sa future.

nagulat na lang ako nung may  biglang pumasok kaya napatigil ako sa pagaisisgaw.

"hey sis! can't you see that I'm reading a book? so can you please keep it down in their."

nosebleed Man! yan lang naman ang nakakabata kong kapatid na si Scarlet Zee Enrique "Scar" for short but don't mind her hindi naman talaga yun kasali eh, ume-epal lang talaga.

"hey karin, can't you see din ba na nasa Pinas tayo at wala sa U.S kaya tigil-tigilan mo yang pageenglish mo."

napanganga na lang sya don sa sinabi ko. hindi kaya to natatalo, ako pa. wag kasing umepal sa taong nag sasaya lalo na at crush ang iniisip.

"yeah whatever"- sabi nya sabay labas ng kwarto ko. yan kasi e Epal.

tapod ay nilapita kinuha ko ang picture ni Kel na naka peace sya. kayahhhhhhh!!!! ang cute cute nya!

"*sigh* kung alam mo lang kubg gaano kita ka mahal. sana maging tayo sa future noh? pero parang hindi naman yon mangyayare kasi nga hanggang Friendzone lang ako diba?"- mukha siguro akong tanga dito, kinakausap ang isang picture.

masanay na kayo ganito lang talaga ako basta kiligin kahit ano na lang ang ginagawa. kaya nga Love makes you crazy dahil sa kilig. tapos ay nagnihis na ako ng pantulog at humiga na agad-agad sa bed ko.

**

- keep supporting po sa BNFLA && please vote po my story. Kamsahamnida :)) -

~ cutiederpChanyeol ~

Bakit nasa Friendzone lang ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon