BNFLA 4- My worst fear has come...

46 0 0
                                    

"ow what a nice day, makikita ko na naman si Crush."

"goodmorning Zia :)."- greet nung lalakeng di ko kilala.

"hi."- then I smiled. pero wow lang Zia ha saludo talaga ako sayo I mean sa sarili ko. ginreet ka ng goodmorning tapos hi isasagot mo? hoe clever, yan kasi palaging iniisip si Crush.

and speaking of Crush here he is now infront of me and i'm not happy i mean like can you believe this meron na namang bagong gf si Kel!! and what's worst is that ang bago nyang gf ay ang enemy ko. i don't know her name coz I will never want to know here name like duhhh wala akong pake sa pangalan nya noh but I like to call her miss Flirt kase nga kahit sino nalang ang nilalandi pati nga ang matandang prof namin eh hindi pinalalampas para lang makakuha sya ng malaking grades like yuck what a slut talaga.

"hi bes goodmorning."- bati sa akin ni Kel and then smile. yang smile na yan yang smilr na yan YAN YAN yan  wag please i think i'm gonna faint ang gwapo eh sobra!! k too much O.A ness.

"hoy gumalaw ka nga jan para kang timang jan eh."- dun lang bumalik ang pag iisip nung niyuyugyug na ni kel ang balikat ko.

"ah? eh hehe sorry."- sabi ko sa kanya tapos nag peace sign.

" teka nga bakit ang saya saya mo ngayon? may nakain ka bang masama at nagkaganyan ka?"

"grabe ka naman may nakain ka agad. at bawal ba maging masayahin ha?"

"hindi naman. by the way this is Pamela, pam2x for short."

"hi"- bati sa akin ni miss flirt and then smile. halata namang plastic.

"ehem.. slut. ah I know her already. I even call her miss flirt i-im mean miss first hindi ko kasi alam nya noon eh."- pangasar kong sabi. and i look at her and pretty sure na iritang irita na sya sa mga pinagsasabi ko and i'm liking this already." ge alis na ako baka sumabog pa tong GF mo eh but before I leave may isasabi langa ko sayo Kel."

tapos ay lumapit ako kay Kel.

"mag ingat ka jan kasi slut sya kahit sino na labg ang nilalandi pati proff natin na matanda pinatulan nya kaya i'm warning you already concern lang. ge alis na ako."- bulong ko kay kel and I make sure na narinig yun ni Miss flirt.

tingnan lang natin kung magtatagala ka buwahahahahahahah!!!!!!!!!!!!

:  :  :

in three...

two...

one...

kringgggggg!!!!!

" hey before kayo umalis gusto ko lang ipaalala sa inyo na sa friday na ang field trip so you only have one day to get packed up and walang klase bukas kaya marami pa kayong time mag prepare and by the way ang sight natin ay sa Davao don sa Eden kaya you better ready your tickets and sa lahat ng hindi pa nakakapunta doon eh isasabi ko na sa inyo ang nandon merong zipline, horses don kaya pwede kayong mag hores back riding marami ding mga birds don at may swimming pool pero may bayad but i think makakaya naman ng bulsa nyo 100 lang naman ang babayaran nyo pag maliligo kayo sa swimming pool at marami pa kayong ma eexplore don and you better ready those feets kasi it's a hill so malamang aakyat pero meron namang golf cars don. so that's all you may all go out."- ang taas ng speach ni sir do ko kery.

tapos nung long speach ni sir ay lumabas na ako kaagad.habang naglalakad ako dito ay may naggulat na lang bigla sa akin kaya napasigaw na lang ako bigla ng napakalakas.

"ahhhhhhhh!!!!!!!!"

"hoy Zia tumigil ka nga jan nababasag na eardrums ko o. ginulat lang naman kita tapos makapagreact. ang OA mo sobra."- tapos ay ginulo nya ang buhok ko.

"teka asan na yung girlfriend mo?"

"ah.. yun? wala na kami nun. kabilang na sya sa mga ex ko."

"realy!! Yes!!"

"oy napano ka?"

"ah ako? wala wala ok lang ako ok na ok."

"ah oo nga pala. kanina yung bagong transfer na classmate namin. meron kasi akong naramdaman yun bang parang nag slowmo ang buong clase yung parang kami lang dalawa ang nasa room kanina. parabg na LAFS nya ako."

"LAFS? ano yun?"- tanong ko pero parang kinakabahan sa susunod nyang isasagot.

"LAFS o Love At First Sight. akala ko pa naman alam mo. pero pwede bang tulungan mo akong ligawan sya bukas? baka may makaagaw pa eh."- then my guts were right nay mahal na talaga sya and i'm too late.

"a-ah s-sige. ge uwi na ako."- i fell like crying right now pero pinipigilan kong hindi tumulo tapos ay tumalikod na ako.

"Zia ok ka labg ba?"- tanong nya sa akin kaya tumango na lang ako.

hayssss ang hirap,hirap,hirap,hirap.

               *ma Friendzone*

**

~ cutiederpChanyeol ~

Bakit nasa Friendzone lang ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon