BNFLA 11- →Fieldtrip part.2←

29 2 0
                                    

Zia's POV

"aahhhhhhhhhhh!!!!! tulong!!! ibaba nyo na po ako, hindi ko na po kaya! ahhhhhhh!"- si Kel yang sumisigaw nakakabit na kasi sya sa harnes pero hindi pa sya lumulutang. pero kung maka sigaw.

ang bakla bakla talaga haha.

"pfft pfft... hahahahah hoy Kel hindi pa nga tayo lumulutang tapos.. tapos.. hahahahahah sumisigaw ka na hahahah!!" - then i saw him with his teary eyes tapos ay nag glare sya sa akin na nagpa tahimik sakin.

ok ma'am sir pag biling ko ng tatlo ay itutulak na namin kayo.

pag aanounce nung manong. kaya tumango na lang ako tapos nakita ko si Kel na nakadikit ang kanyang palm at finggers na parang nagdadasal.

and i'm right nagdadasal nga sya,  kay nung nag start ng magbilang yung manong kaya i hold his hands tapos ay tumingin sya sakin.

"don't worry just hold my hands."- and we intersect our hands.

THREE!!!

tapos ay nag simula na kaming mag zipline at ang gandaganda ng view dito nakakamangha tapos ang taas taas na namin para na akong lumilipad at ang hangin ang fresh walang polution at ang gandaganda ng klema dito hindi mainit hindi rin maginaw.

"whoooooo!!!! wow!!!"- sigaw lang ako ng sigaw dito pero merin akong napapansin parang ako lang ang sumisisgaw.

kaya tiningnan ko si Kel na nakapikit at hindi gumagalaw.

"hoy Kel dumilat ka nga jan. pano mo maeenjoy ang view kung nakapikit ka ha. at isa pa mas matatakot ka lang lalo kung hindi mo titingnan ang view, sige na dumilat ka na."

pag coconvince ko sa kanya tapos ay dahan dahan nya inimulat ang kanyang mga mata.

"wow.. tama ka nga Zia ang ganda nga ng view, salamat ha."- tapos ay ngumiti sya sakin tapos ay manghang mangha nyang pinagmasdan ang view sa baba.

tsk.. gaganahan din naman pala. hanggang matapos kaming mag Zipline ay magkaholding hands parin kami hindi ko nga rin alam pero bahala na ang importante ay ang hindi na sya takot sa hights.

K Zer's POV

naglalakad lang ako dito sa kung saan, hinahanap si Summer gusto ko na kasing mapaakin sya since nung 1st year high pa sya nung bumisita ako sa JU at dun na LAFS ako hindi ko nga alan kung bakit ang bilis e pero hindi kagaya ng puso ko na ang bilis mainlove.

baliktad ang sarili ko. ang tagal ko syang maligawa dahil sa pagka torpe ko, everytime na liligawan ko na sya e dun lumalabas ang pagkatorpe ko. nakakabadtrip nga e.

"oi K Zer bakit ikaw lang magisa."- biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ang boses na yun.

"ah S-Summer. ah oo e ako lang magisa, hehe."- sabi ko kay summer.

"o ikaw ba't ka magisa?"

"ah wala kasi si Zia naglakwarcha mag isa, ewan ko dun sa babaeng yun."

tapos ay nagsimula na syang maglakad kaya sumunod lang ako

Ready Kel this is the perfect time na magtapat sa kanya so please... wag umatake ang katorpehan mo i mean katorpegan ko. Kel! fighting! kaya mo to.

" fighting!"- biglaan kong sabi na nagpalingon kay Summer.

"huh? anong fighting?"

"a-ah? wala wala yun. "- sabay smile sa kanya.

"psh. halika na nga."- tapos ay hinigit na nya ako sa kung saan.

sana ganito na lang lagi yang parate kaming magkasama yung kami lang dalawa. 

oh K Zer alam mo na ha wag maging TORPE,  gayahin mo ang pinsan mo si Kel hindi Torpe kaya kung sino na lang ang nagiging gf hindi kagaya mo ang tagal mag ipon ng lakas. tsk.. sige na sinasabi ko lang to para hindi ka na maging T.O.R.P.E.

                        ps: Conscience mo..

langya naman tong consciencia ko, imbes na tulungan akong mag ipon ng lakas e iniinsulto pa ako tsk. galing mo consciencia.

consciencia: thank you..

yeah whatever, sadyang epal lang talaga sumasapaw sa storya ng may storya. well never mind my conscience supportahan nyo na lang ako sa gagawin kong pagtatapat kay Summer, tatanggapin ko kung ano ang sagot nya isasagot nya sakin atleast nalaman nya na.

       Mahal ko sya....

**

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

you can follow me sa Twitter @YoungDpaula and sa IG cutiederpChanyeol wag nyo na lang pansinin ang mga followers ko kasi hindi po marami. kk

please hit: Vote and Comment.

kamsahamnida chinggus ^_^v

~ cutiederpChanyeol ~

Bakit nasa Friendzone lang ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon