BNFLA 6- ^Springgles^

32 0 0
                                    

"*sigh* kung alam mo lang ang nararamdaman ko ngayon Springgles, alam mo bang may mahal ng iba ang dadddy mong si Kel?"- teah daddy nya si Kel kasi sya ang nagbigay sa akin kay Springgles. and then umupo ako sa couch tapos pinahiga ko si springgles sa lap ko and comb her fur with my finggers.

"you know Springgles,  I think i need to throw all the stuff that Kel gave me para makapag move on na ako. do you agree with that?"- and then I cup Springgles cute fluffy face. but wait bakit nag pupuppy eyes?

"hey whats wrong? bakit ka nag papacute?"- tapos i tickkle Springgles Tummy.

"arff arff!!!"

"whats wro— ow I know na kung bakit ka nag papacute. I will never give you at hindi ko na din itutuloy yung pagtapon sa mga stuff that Kel gave me."

" Let's go Springgles pasyal muna tayo sa Park."

"arff arff!!!"

tapos ay lumabas na kami sa bahay at nag simula ng maglakad papuntang park, malapit lang naman kasi ang park dito, actually nasa loob lang ng Subdivision namin ang park. dad decide to build a private park dito sa subdivision para daw hindi na kami lumabas para pumunta sa public park kasi daw delikado mari daw kasi mga gangsters don kaya yun.

nandito na kami ni Springgles sa park Finally!! naghanap kaagad ako bg place na matatambayan and I decided to stay don sa may kahoy. kaya pumunta ako dun at umupo and lean my back on the tree trunk.

"ow.. this is life, peaceful and quiet." - tapos ay nag unat unat ako konte.

"arff arff!!"- oh yeah i forgot. kailangan ko palangan alisin ang leash ni Springgles para makapag laro sya sa iba pang mga dogs.

"wait lang."- tapos ay tinabggal ko na ang leash nya and let her play with the other dogs.

"buti pa si Springgles malaya kahit ano ang gawin at parang walang problema."- isusuot ko na sana ang earphone ko kaya lang may biglang nagsalita kaya napatayo ako.

"sino ka?"

**

- please vote and support po mga readers :) kamsahamnida!! -

~ cutiederpChanyeol ~

Bakit nasa Friendzone lang ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon