BNFLA 12- →Fieldtrip part.3←

26 0 0
                                    

— Hindi porket umiiwas GALIT NA SAYO. Pwede rin kasing MAY GUSTO SYA SAYO.—

------------------------------------------------------------------------------------------------

third person's POV

naglalakad lang sa kung saang lugar sa EDEN ang magkaibigang si K Zer at Summer. walang umiimik sa kanilang dalawa.

kasi may iba't ibang mundo sila sa kanilang sarili. si K Zer ay nasa " WORLD SUMMER <33" at si Summer naman ay nasa " WORLD K ZER <33" . hindi maintindihan ng dalaga ang nararamdaman.

sa isip nya ay. bakit ganito ang nararamdaman ko kapag kasama si K Zer?? parang nagwawala ang puso ko sa sobrang bilis ng tibok. hindi kaya.. maygusto ako kay K Zer?? pero pano? kailan? ughhh.. bahala na nga.

malayo namang magkagusto sa akin si K Zer, hanggang friend lang naman ang tingin nya sa akin e. yan ang naiisip ngayon ng dalaga.

at eto naman ang iniisip ng binata.

K Zer kaya mo to magtapat ka na sa kanya, pero pano kung ireject nya ako? aish.. ang hirap naman o bakit ba kasi kaylangang mareject. pero atleast masasabi ko sa kanya na mahal ko sya, wala namang masama kung.

mareject diba? oh well.. parte yan ng buhay, lahat naman ng tao nasasaktan e. buhay nga naman parang life.

yan ang nasa isip ng binata. hindi nila alam na may pagtingin pala sila sa isa't isa pero gaya nga ng sabi ni K Zer, buhay nga naman parang life kaya wala na tayong magagawa jan.

Summer's POV

ok Summer Fighting!!!! sasabihin ko kay K Zer na mahal ko sya wala na akong pake kung ako ang una na mag sabi basta gusto ko malaman nya na mahal ko sya.

huminto ako sa paglalakad tapos ay huminto din sya.

"o bakit ka huminto?"- tanong nya sa akin.

"ah ano kasi... ano..um.. may sasabihin ako sayo."- tapos ay yumuko ako.

"a-ako din may sasabihin ako."

sa sinabi nyang yun ay iniangat ko ang ulo ko para tingnan sya and I saw him na umiwas ng tingin sa akin. bakit kaya?

"sige ikaw na mauna."- sabi ko sa kanya. pero bago sya nagsimulang mag salita ay huminga muna sya ng malalim.

"Summer wag kang magulat ha?"

tapos ay huminga na naman sya ng malalim. Realy? nahihirapan ba syang huminga at palagi syang humihinga ng malalim?? tsk di siguro.

"um... Summer mahal kita noon pa. nung first year ka pa nung bumisita ako sa JU. sana wag kang magalit."- tapos ay niyuko nya ang ulo nya.

dahil dun sa sinabi nya ay nabuhayan ako. akala ko ako lang ang nagmamahal sa aming dalawa pero akala ko lang pala yun. pati pala sya nagmanahal.

nag smile ako at tumingin sa kanya.

"Mahal din kita K Zer matagal na. akala ko nga ako lang ang nagmamahal sa ating dalawa pero akala ko lang pala yun kasi pareho pala tayong nagmamahal."

tapos ay iniangat nya ang ulo nya tapos ay ngumiti ng napakalapad na akala mo ay mapupunit na ang bibig nya sa lapad ng ngiti nya.

"so tayo na?!"

"kung gusto mo. Tayo na"

hindi ko na namalayan na niyayakap na nya pala ako at nabigla na lang ako ng bigla nya akong halikan.

sa pisngi. kayo naman.

"mahal kita Summer. mahal na mahal."

"ikaw din K Zer mahal na mahal na mahal din kita."

tapos ay mas niyakap ko pa sya. ang bango bango naman nya. ang dating pinangarap ko ay naging totoo. ang saya saya ko talaga.

hindi ko inakala na magiging totoo ang lahat ng pinangarap ko. ang maging kami balang araw.

**

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

you can follow me po at Twitter @YoungDpaula sa IG cutiederpChanyeol and sa Soundcloud po youngpolarlight61

HIT: VOTE && COMMENT

and please support my stories po, at ang oneshot story ko din po sana mabasa nyo. kamsahamnida ^_^v

~ cutiederpChanyeol ~

Bakit nasa Friendzone lang ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon