Au: Ê Nam, sao lại ở nhà em vậy ?
Nam: Chỉ ở nhà thôi mà...
Nhi: Để em đoán, anh lại dàn harem sắp làm thịt-
Nam: ĐÚNG LÀ SẮP BỊ NHƯNG KHÔNG PHẢI TỚI MỨC ĐÓ !!
_Flashback_
Khi Nam đang ngồi coi ti vi thì bỗng nghe tiếng bước chân của dàn harem đang đến vì...
Mẽo: * Đá cửa * ĐM NAM ĐÂU !? TAO CẦN THỊT NÓ !
( Cửa: Tôi chẳng làm gì sai mà sao lại đá tôi như thế... )
Ching Chong: NAM CỦA ANH ĐÂU !? RA ĐÂY DÙM ANH ! ANH CẦN THỊT !
USSR: NAM, EM Ở ĐÂU !? ANH CẦN THỊT EM !!
Nhật: Nam ơi~ Em ở đâu vậy ?~ * Cầm thùng có những s*x toy *
Hàn Xẻng: Không muốn ăn chay nữa...
Nazi: Đ*T MẸ ! NAM ĐANG Ở ĐÂU !? NAM ĐANG Ở ĐÂU !?! * Lục lọi tất cả trong phòng *
Vâng vâng và mây mây, dàn harem của Nam từ đâu đã đến đã xông vào nhà Nam khiến Nam phải trèo cửa sổ và thoát với chân bị thương do ngã xuống.
_End flashback_
Nam: Huhuhuhuhuhuhu...!
Nhi: Vậy đó là tại sao anh lại bị thương đến mức như thế ? * Cất hộp cứu thương trong tủ *
Au: Chắc tại anh đi ăn phở miễn phí 1 năm chi ? Nên bọn họ đến mùa thèm thịt anh đó.
Nam: Huhuhuhu...Anh thực sự không muốn bị đè nữa đâu...Anh không bị liệt nữa đâu...Anh không muốn bị nát cúc nữa đâu...Anh chỉ muốn làm bạn thôi...
Ching chong: Vậy hả ?~
Au/Nhi: Cách nào tìm được chỗ này hay vậy ? * Mặt don't care *
Nam: Ô MAI GÓT ! TÀU KHỰA ! CÁCH NÀO CẬU TÌM ĐƯỢC TÔI VẬY !?
Ching chong: À thì trên cổ áo của em có cái máy định vị nên anh dễ tìm em được~ * Nở nụ cười nham hiểm và tiến gần Nam *
Nam: NOOOOOOOOOOOOO ! TÁC GIIIIIIIIIIIẢ !! CỨU !!! * Lùi bước *
Au: Xin lỗi, em không thể giúp anh vì đây là giờ em đang đi nghỉ vì mới ôn thi phụ xong rồi...
Nam: ANH ĐÃ BAO EM ĐI ĂN PHỞ MÀ ĐỐI XỬ VỚI ANH NHƯ THẾ !?
Ching chong: Em không thể thoát đâu~ Đến đây mà làm bạn với giường đi~
Nam: NHI ƠIIIIIIIIIIIIII !!!!!!
Nhi: Em không thể-
Nam: CỨU ANH ĐI ! ANH SẼ MUA CHO EM 1 THÙNG THANH CHOCOLATE !! NHƯNG CỨU ANH TRƯỚC ĐÃ !!!
Nhi: Được. * Quăng chai Nam Ngư vào mặt Ching Chong *
Ching Chong đã bị hụt máu vì chai Nam Ngư mà Nhi đã quăng. Nam vừa khóc vừa cảm ơn Nhi vì đã cứu mình khỏi thằng biến thái nhất.
Nhi: Anh nên ra ngoài trước khi dàn harem của anh sắp đến nhà em đi...
Au: Nó gần sắp sập rồi vì nếu anh vẫn còn ở đây thì cả dàn harem sẽ làm sập thành một đống nát luôn ahihihi.
Nhi: IM ĐI MÁ ! Anh đi ra nhanh ở sau cửa kia đi. Để em ngăn cho, anh đi nhanh đi !
Nam: Cảm ơn em...!
Rồi Nam đi ra cửa sau thì lúc đó Nam đang chạy xa ơi là xa thì nhận được cuộc gọi từ Nhi.
Nhi: [ Anh Nam, anh nên chạy nhanh đi...! ]
Nam: Vì sao...?
Nhi: [ Dàn harem của anh đang đi tìm anh kìa...Mới tới thì đã phát hiện định vị trên cổ áo của anh vẫn còn đang ở đâu rồi kìa... ]
Nam: Chết ! Quên gỡ ra cái định vị trên cổ áo của mình !
Nam quên mất mình vẫn còn gắn cái định vị trên cổ áo. Thôi rồi Nam...Sẽ ra sao khi Nam bị dàn harem đang săn mồi anh ?
Au: Liệu anh Nam có thoát khỏi không ta ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Random( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.