( Vietnam x Ussr )

291 20 6
                                    

Wanring: H nhẹ
-----------------------------------------
Một ngày đẹp trời lần nữa, đi đâu đến nhà cũng như thế...Lần này Xô aka Ussr bằng một cách thần kì nào đó mà trở thành một con nít ở độ tuổi 7. Nam đã trở thành người trong trẻ cho Ussr do tác giả dặn.

Nam: Vậy có cách biến anh ấy trở lại như cũ không...

Sky: Ngày mai sẽ trở lại thôi. Chăm đi.

Cái ngày đó là ngày thứ nhất Năm đã bất đắc dĩ thành người trong trẻ cho bé Xô cute này. Đương nhiên Nam biết chăm nhưng lại có ý muốn trả thù vì làm cậu liệt giường nhiều lần nên hôm nay cậu sẽ NẰM TRÊN boss mà cậu luôn ngưỡng mộ khi còn ở chiến tranh. Bây giờ thành một đứa con nít siêu cute, trong sáng làm cho một con sói nào đó thu hút Ussr muốn cho đứa trẻ này vào hang ổ của mình để thịt.

Cậu đem Ussr vào phòng mình rồi quăng anh trên giường. Ussr nhìn cậu với cía khó hiểu của mình. Cậu đặt môi mình hôn Ussr và ngấu nghiến trong khoan miệng, Ussr phải đập lưng Nam vì khó thở nên cậu đành nhả, kéo sợi chỉ bạc long lanh.

Cậu bé ngây thơ nhìn Nam với ánh nắt đầy ngây thơ và trong sáng. Cậu nham nhiểm cười và liếm môi, Ussr thấy có gì không nên định đẩy ra nhưng bị chặn lại bởi bàn tay của Nam.

Nam: Ussr ơi, chuẩn bị ném mùi vị trả thù của tui đi~!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
* RẦM *

Xuất hiện đâu ra 3 cảnh sát xông vào phòng, chỉa cây súng vào cậu.

" CẢNH SÁT ĐÂY ! KHÔNG ĐƯỢC CỬ ĐỘNG !! "

" ANH ĐÃ BỊ BẮT VÌ TỘI ( SẮP ) HIẾP DÂM TRẺ EM !!! "

" MỜI CẬU THEO TÔI VỀ ĐỒN CẢNH SÁT NHANH ! "
.
.
.
.
.
.
Ngày hôm sau, Ussr đã trở lại hình dạng như cũ nhưng khi thấy Nam luôn ở trong căn phòng từ rất là lâu với bầu không khí xung quanh u ám thoát ra từ cửa vì cậu nghĩ cậu sẽ đè được Ussr...

Tác giả phải đi dỗ Nam bằng 3 ly trà sữa do đã đặt mua và ship tới tận đây.

Sky: Một ngày nào đó, anh sẽ có cơ hội làm công một lần nữa mà...

Nam: Tỉ trăm năm sau anh đây chẳng có cơ hội nằm trên...!!!
-----------------------------------------
Viết ngắn thôi, do bệnh lười của me...

Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ