Wanring: H+ nhẹ ( vì tự nhiên thấy chẳng muốn làm nặng )
Đây là Cô bé quàng khăn đỏ phiên bản Countryhuman
Nhân vật:
Sky aka tui là người dẫn truyện
Jade là người thay thế dẫn truyện khi tui ngất do mất máu quá nhiều
Nam đóng vai 'cậu bé' quàng khăn đỏ
Vc đóng vai mẹ của 'cậu bé' quàng khăn đỏ
3/ đóng vai bà của 'cậu bé' quàng khăn đỏ
Nga đóng vai chó sói
Liên Xô hay Ussr đóng vai bác thợ săn
Request của bạn Meoshellycute401
-----------------------------------------
Sky: Ngày xửa ngày xưa...Xưa ơi là xưa, ở một làng nọ có một cậu bé tên là 'Cậu bé' quàng khăn đỏ.Mà tại sao lại cậu bé quàng khăn đỏ chứ không là cô bé. Vì cô bé quàng khăn đỏ đã qua Thái Lan để chuyển giới cô bé thành cậu bé :))
Jade: Bớt xàm đi, bà nội. Dô kịch bản chính kìa.
Nam: Ê xí xí, sao anh đóng vai cô bé quàng khăn đỏ vậy.
Sky: Không xí cái gì hết ! Lên diễn thôi !
======================
Sky: Ngày xửa ngày xưa, ở một làng nọ có một 'cậu bé' có quàng khăn đỏ tên là 'Cậu bé' quàng khăn đỏ. Vào một ngày dịch coro-à lộn trời đẹp...Vc: Ê xí, sao tui lại vào vai mẹ vậy trời.
3/: Ờ đúng rồi. Sao tui lại vào vai bà ngoại ?
Sky: TAU KHÔNG BIẾT ! DÔ ĐÓNG KỊCH DÙM CÁI !!
Jade: Bình tĩnh đi bà. * Đọc lời thoại * Mẹ của cậu bé đưa cho cậu một nhiệm vụ.
Vc: Con hãy mang số bánh mà mẹ mới nướng cho bà ngoại nha con.
Nam: Đéo.
Vc: Mày vừa nói cái gì... * cầm cây súng M11 *
Nam: Dạ vâng ! Con sẽ mang bánh cho bà ạ !
Sky: Trước khi cậu bé ra khỏi nhà thì mẹ cậu dặn dò rất kĩ rằng.
Vc: Hãy đi đúng đường, không được đi vào rừng sẽ gặp sói đó. Nếu gặp sói thì dùng cây súng này bắn nát đầu của nó.
Nam: Ok mẹ.
Jade: ... * Đọc lời thoại * Cậu ngoan ngoãn nghe lời mẹ. Sau đó đem giỏ bánh lên đường đến nhà bà ngoại. Khi đi trên đường thì cậu trông thấy con đường vòng qua khu rừng kia có thật những loài hoa thơm cùng cỏ lạ, cậu đã bị khu rừng xinh đẹp này quyến rũ...? Cậu đã quên luôn lời dặn của mẹ mình rồi tung tăng bắt hoa hái bướm...!? Hình như có gì sai sai thì phải...
- Nè cậu bé, cậu quên lời dặn của mẹ rồi à ? Cậu đừng có vào rừng, coi chừng sói ăn thịt cậu đó !
Nam: Đéo quân tâm.
Sky: * Đọc lời thoại * Một chú chim đậu gần đó khiến chú sóc tức giận. Sau khi cuộc nói chuyện giữa sóc và chim thì hai tụi nó đánh lộn. Cậu bé éo hiểu và tiếp tục tung tăng rồi đi vào rừng sâu nữa. Càng đi sâu hơn nữa thì gặp được con chóa-lộn chó sói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Diversos( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.