Muốn ship thằng tàu với Nam nên sẽ thử làm truyện H một chút.
China x Vietnam
--------------------------------------------
Nam: Cách nào chúng ta ra khỏi ở đây...?
China: Không biết...
China/Nam: Tại sao chúng ta bị kẹt trong tủ đồ vậy...!?
Thực chất là chuyện như thế...
Lúc Trung Quốc đang vác Nam và chạy do hội đồng đang rượt đuổi anh vì dám hôn vào Nam khi mọi người không có ở đây nên đang bị rượt chạy như chó mèo. Nên ảnh chạy nhà và phòng của Nam và trốn trong tủ để thoát khỏi hội đồng. Nhưng có một điều...Cửa tủ không thể nên họ bị kẹt ở trong đó.
Nam: Giờ cách nào để chúng ta thoát khỏi đây...
China: Không biết thật mà...
Trung Quốc nhìn Nam, anh muốn Nam nhưng anh không thể. Lúc trước anh được hành Nam bao nhiêu cũng được đến khi Nhi ở đây và bảo vệ Nam thì chẳng có ai dám lại gần. Bây giờ anh muốn tất cả từ Nam vì cơn thèm khát của anh bắt đầu lên cơn. Anh lấy tay mình thọt chiếc quần của Nam và cầm cậu bé nhỏ của Nam.
Nam: C-Cậu đang làm cái-um !
Nam chưa kịp nói xong thì bị Trung Quốc bịt miệng lại. Trung Quốc vuốt ve nó khiến cho Nam cảm thấy khó chịu.
Nam: Ah...X-Xin ah cậu...Dừng l-lại đi...
Trung Quốc không quan tâm cứ vuốt ve đến khi nó bắn ra từ tay anh. Anh bỏ tay ra khỏi miệng Nam và đè xuống cậu và xé bộ đồ mà Nam đang mặc. Anh chạm vào và lấy lưỡi liếm vào cặp nhũ hoa của Nam.
Nam: Ah...D-Dừng lại...
Trung Quốc: Không thì sao ? * Sờ lỗ huyện và đưa một ngón vào *
Nam: Um !
Trung Quốc: Sao không rên vậy ? * Đưa thêm hai ngón tay vào *
Nam: Ahh~
Nam rên nhẹ. Anh lấy ba ngón ra và cởi cái quần vướng víu của anh, Trung lôi ra cái ấy ( cái này ai cũng biết rồi ) của mình trước mặt Nam khiến cậu nghĩ cậu sắp liệt giường cả tuần.
Thôi viết H nhiêu đây được rồi ! Dở viết H và còn lười nữa ! >;v
SKIP TIME !!
Rồi sau đó, cái tủ cuối cùng đã mở bởi Nhi và điều tồi tệ thấy Trung Quốc đang hấp diêm Nam nhưng cô chẳng éo quan tâm. Nam bị liệt hơn 1 tháng và bắt Trung Quốc cõng Nam hằng ngày vì tội làm bé Nam bị liệt giường.
Trong khi đó...
All ( - China ): THẢ TAO RA ! TAO CẦN GIẾT CON TÀU KHỰA KIA !!
Nhi: Bình tĩnh đi mấy anh ơi...
Au: Giờ đi mua thuốc xổ đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Random( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.