Warning: H nhạt hay mặn tùy ý, threesome
--------------------------------------------
Lúc này, Nam đang ngủ nướng vào ngày thứ bảy thì có một người bấm chuông nhà cậu làm cậu mất sự ngủ ngon lành này.Nam: BỐ THẰNG NÀO DÁM PHÁ GIẤC NGỦ TAO VẬY !
Cậu bất ngờ khi nhìn thấy người đang đứng trước mặt cậu. Đó là Hàn Quốc và Mỹ.
Nam: Hàn Quốc ? Mỹ ? Hai cậu đang làm gì ở đây...?
Hàn: Mình và Mỹ định rủ đi chơi ngưng tớ làm phiền nên-
Nam: Không không cậu chẳng làm phiền gì hết !
Mỹ: Vậy cậu có đồng ý đi chơi với bọn mình không ?~
Nam: Ờ...Có...
Hàn: Vậy bọn mình đợi cậu nha.
Nam: Vâng.
Nam chạy vào trong để chuẩn bị, còn hai người thì đã thực hiện xong kế hoạch.
.
.
.
.
.
.
Nam: Xin lỗi để cho hai cậu đợi...Hàn và Mỹ: Không sao đâu.
Họ đồng thanh. Nam đã vào bên trong xe, Hàn ngồi với Nam và đưa cho cậu một viên kẹo hạnh nhân.
Hàn: Mình cho cậu viên kẹo này để cho cậu ăn đỡ đói thôi.
Nam: Cảm ơn nha, Hàn.
Nam mở bao bọc của nó và ăn vào nhưng cậu chẳng bên trong kẹo hạnh nhân lại có thuốc. Nam tự nhiên thấy cơ thể bắt đầu nóng lên và đổ mồ hôi. Nam nhìn Hàn, anh đang nở nột nụ cười dâm đãng với cậu..
Nam: C-Cậu đã b-bỏ t-thứ gì vào tro-trong vậy...?
Hàn: Thuốc kích dục. Có ngon không, Nam ?~
Hàn đè cậu nhưng cậu ngăn cản Hàn lại vì ba chúng mình đang ở trong xe và Mỹ đang lái xe.
Nam: Cậu n-nên dừng lại đ-đi...
Hàn: Vì sao ? Đang vui mà.~
Nam: N-Nhưng...Mẽo đ-đang lái...-
Hàn: Shhhh.
Hàn cắt lời nói của Nam khi lấy ngón trỏ chạm vào môi của Nam.
Hàn: Không sao đâu, Nam. Oppa sẽ làm em thỏa mãn~
Anh bắt sờ cặp nhũ hoa của cậu, một bên thì liếm và cắn còn một bên thì lấy tay nghịch. Nam bắt đầu rên nhẹ một chút, cậu xin Hàn dừng chuyện này nhưng anh không nghe, Hàn nhìn xuống dưới và thấy 'cậu bé' của Nam cương lên, anh cởi luôn cái quần của Nam, anh định khép cái chân lại nhưng bị Mỹ dừng xe ở chỗ vắng khiến chưa kịp khép nó lại, Hàn chộp lấy cơ hội cầm hai chân cậu dang ra. Tay của Hàn bắt đầu chạm và vuốt ve 'cậu bé của Nam. Cậu định ngăn cản lại nhưng Mỹ nắm hai tay và hôn cậu thật là sâu khiến cậu khó thở. Mỹ cuối cùng kéo ra sợi chỉ bạc từ miệng Nam. Hàn nâng cậu lên và bắt đầu lấy 'cậu bé' của mình nhét vào cúc của cậu và bắt đầu di chuyến nó vừa phải. Cậu bắt đầu khóc ra và la hét. Mỹ thì liếm cái cổ non của Nam và cắn khiến máu đã chảy xuống.
Mỹ: Nè Nam~ Em biết chuyện gì xảy ra khi vào bên trong luôn ?~
Nam nhìn Mỹ lại, anh đang nở cười dâm đãng và đang 'cậu bé' của anh đang vào cúc của cậu. Cậu cầu xin Mỹ.
Nam: ĐỪ-ĐỪNG...! XIN C-CẬU ĐÓ, M-MỸ...! N-NÓ SẼ RÁCH MẤT...!
Mỹ: Không sao đâu Nam~ Ngoan ngoãn là không đau đâu.~
Mỹ liền thúc mạnh vào cúc của Nam. Nam la hét càng lớn hơn và đau đớn nữa. Cảm giác của nó như cúc sắp rách tới nơi. Cơ mà hai người họ đều phối hợp tốt.
Hàn và Mỹ: Nam ơi...~ Anh sắp ra rồi...
Nam: ĐỪNG RA-
Nam chưa nói hết thì hai người đã xuất ra khiến cúc của cậu không thể nổi nên đã tràn ra ngoài. Cậu cũng xuất ra và bắn vào người cậu. Cuối cùng, cậu thiếp đi. Còn hai người họ chỉnh lại quần áo, mặc lại cho Nam và lau dọn trong xe. Hàn để cho Nam dựa vào vai mình, còn Mỹ thì quay lại lái xe như chẳng có chuyện gì xảy ra.
--------------------------------------------
Ý tưởng được lấy từ:( Xin lỗi vì ảnh nghiêng )
Vào khách sạn và mình thấy lá cờ Việt Nam đang treo giữa cờ Hàn và cờ Mỹ nên chap được ra đời như thế :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Random( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.