Wanrings: Không có H đâu, nhạt lắm
Cậu - Nhật Bản
Anh - Việt Nam
Việt Nam lớn hơn Nhật Bản hơn 7 tuổi
----------------------------
" Em thích thầy...Làm bạn trai của em nhé. "Việt Nam: Thầy xin lỗi...
" Vậy hả...? "
Việt Nam mở mắt ra và thấy mình đang nằm chiếc ghế sofa, nằm giấc mơ đó cứ lặp đi lặp lại về cậu học sinh kia đã tỏ tình anh lúc anh từng là một giáo viên dạy ở trường đó...
Nhưng anh từ chối cuộc tỏ tình này...
Vì anh chỉ là một giáo viên và cậu học sinh đó là một học sinh năm nhất của trường cao trung. Cả hai đều là con trai hết. Sau khi những học sinh năm cuối tốt nghiệp, cây đã nở ra những hoa anh đào này, anh đã chuyển trường khác để dạy.
" Em sẽ không bỏ cuộc đâu. Em sẽ khiến thầy trở thành của em. "
Nam thở dài khi nhớ lại đến nó, mà...Hôm nay là thứ tư, gần 8 giờ rồi...Có nghĩa là...
Việt Nam: Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á ! TRỄ MẤT RỒI !! "
Anh bật dậy, chỉnh chu lại quần áo rồi chạy ra ngoài với tốc độ ánh nắng. Nhưng may cho cậu là còn sớm nên anh còn thời gian để chỉnh lại cái tinh thần của mình.
Việt Nam: Chào mọi người...
China: Ồ Việt Nam, cậu đến đúng lúc đó. Lại đây, tôi giới thiệu cho cậu giáo viên mới.
Người đang bắt chuyện với anh là Trung Quốc, giáo viên dạy môn Toán.
Anh mới vừa bước vào phòng giáo viên, ngước lên nhìn một người con trai đang đứng trước mặt anh.
Nhật Bản: Xin chào. Tôi tên là Nhật Bản, giáo viên dạy môn Lịch Sử. Rất vui được gặp anh.
Việt Nam: Tôi là Việt Nam, giáo viên dạy môn Văn. Rất vui được gặp cậu. Gọi tôi là Nam được rồi.
Anh nhìn người đó một hồi, nhìn thấy người này quen quen mà anh không thể nhớ được...
" Em thích thầy, Vietnam-sensei. "
Giọng nói đó...
" Sensei. "
Thật quen thuộc...Nhưng chẳng nhớ được...
Trung Quốc: VIỆT NAM ! CẬU CÓ NGHE TÔI NÓI KHÔNG !
Việt Nam: Dạ !?
Anh cứ mơ màng mà chẳng nghe Trung Quốc đang nói.
Việt Nam: Vâng...Cậu kêu tôi cái gì ?
Trung Quốc: Tôi kêu dẫn người mới đi tham quan trường một lát.
Việt Nam: Nhưng còn tiết dạy của tôi...
Trung Quốc: Còn thời gian mà !
Anh phải dẫn người mới này ư...? Anh cứ tưởng giới thiệu người mới là xong. Nhưng không...
Việt Nam: Chắc vận may của mình xui thì phải...
Nhật Bản: Nè Nam...Tôi có ý định hỏi anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Random( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.