Wanring: H+
Đây là lần đầu tiên thấy một cặp ship hơi quen và hơi lạ...
Do request của bạn -_Vietnam_-
-----------------------------------------
Nam: Nè nè...Chúng ta có thể nói chuyện về nó...Nhưng có cần bắt buộc trói tui như thế không !
.
.
Tua lại khoảng tiếng trước...
.
.
Nam định qua chơi và qua đêm luôn vì nhà có hai thằng suốt cãi nhau cãi lộn, chắc tới chiều không ngừng...Nhưng cậu biết hôm nay là sinh nhật của Nga nên Nam đã chuẩn bị xong xuôi và bắt taxi thì tình cờ Philip cũng đang trên đường đến nhà của Nga. Cậu và Philip đi cùng nhau đến nhà và cậu gõ cửa.Nga: Chào Nam và Philip. Mời hai cậu vào trong.
Nam: Cảm ơn cậu !
Nam cùng Philip bước vào trong, có rất nhiều ở đây, nhưng Nam đến đây chỉ vì " yếu nhai nhưng có cái mạnh nuốt ".
Philip: Tham ăn vừa thôi, Nam.
Nam: Hứ ! Tớ thích làm gì thì làm !
Nam vừa ăn vừa cãi nhau với Philip mà chẳng để ý ai đang theo dõi cậu từ phía sau với tim đang thình thịch. Cậu để ý đứa em thứ hai của Nga, Belarus đang đứng chỗ đó. Cậu cười và vẫy tay vào em ấy, thì Belarus tự nhiên quay đi và chạy chỗ khác với khuôn mặt hơi đỏ.
Cậu cảm thấy làm lạ nhưng cậu kệ và tiếp tục chìm đắm vào thiên đường của cậu. Mà cậu chẳng để ý ai đang theo dõi từ đằng sau cậu. Đến khi bữa tiệc đang diễn ra rất suôn sẻ thì thằng Philip uống quá nhiều nên ' giả vờ ' say rồi được Nam đưa đến phòng ngủ dành cho khách ( thì phải...? ).
Cậu đặt Philip xuống giường một cách nhẹ nhàng, đang định rời phòng thì tự nhiên Philip nắm tay cậu rồi đè cậu trên giường.
Nam: Philip cậu- ưm !
Nam bị Philip cưỡng hôn, anh hút hết mật ngọt trong khoan miệng của cậu rồi tha cái miệng cẩu cậu.
Nam: Cậu say rồi...! Dừng đi !
Philip: Tớ không say~ Vợ yêu quý của anh~
Nam cố dãy giụa khỏi người Philip, nhưng Philip nắm chặt hai tay của cậu rồi liếm và cắn vào cổ của cậu. Nhưng hai người chẳng để ý ra...
Nam: B-Belarus...!?
Belarus đã đứng đó từ lúc đầu mà nhìn hai người với cái mặt đang đỏ chót. Cứ tưởng Nam được cứu nhưng điều đó là sai...
.
.
.
.
Nam: Xin h-hai người AH...! Làm ơn...D-Dừng...!Bây giờ cậu không thể thoát khỏi hai con sói. Belarus đang xoa nhũ hoa của cậu trong khi Philip đút ba ngón vào cúc của Nam. Cậu chẳng làm được gì cả ngoài nằm mà rên ư ử Philip rút ba ngón khỏi cúc, cởi chiếc quần vướng víu của mình rồi đút nó vào một cách mạnh bạo chỗ điểm G của cậu khiến Nam vừa rên lớn vừa sắp rơi nước mắt, Belarus dừng xoa cặp nhũ hoa chuyển sang liếm cái cổ của cậu rồi cắn khiến nó rỉ máu một chút.
Nam: L-Làm ơn...X-Xin...Xin Ah ! Dừng...! NÓ Đ-ĐAU...!
Philip: Từ từ nào, nó sẽ hết đau nếu em đừng có chống cự nữa~
Nam: NHƯNG-ưm !
Nam chưa nói hết câu thì Belarus đã đưa cái côn thịt của mình vào miệng cậu. Nam gần sắp mất hết oxy, cái cằm cậu thì rất là đau, cái côn thịt của anh đã đi vào sâu hơn trong họng của cậu nữa. Belarus đang thỏa mãn một cách sung sướng. Đến vài tiếng sau thì hai người cuối cùng ra, Nam bị sặc do sữa của Belarus. Nhưng nó vẫn chưa kết thúc, hai người đổi chỗ cho nhau, Belarus thúc vào cúc nhưng lần này nhẹ hơn khiến Nam rên sướng lên. Do mất đi ý thức, giờ đang chìm trong dục vọng nên trong đầu đang trống rỗng.
Nam: S-Sướng q-quá...! AH~! Thê-Thêm nữa...~! Mạnh nữa...~!
Philip: Em damdang thật nhưng cũng dễ thương !
Philip hôn Nam đến khi Belarus xuất ra. Tưởng chừng là xong nhưng chưa đâu, hai người thay phiên nhau hành hạ cúc của bé Nam hơn 4,5 hiệp rồi mới ngủ thiếp đi...
Trong lúc đó...Ukraine lỡ nhìn thấy tất cả từ đầu đến đuôi cùng lúc tác giả cùng với bạn thân đến nhà Nga đi rước Nam về. Còn thằng Nga say đến mức mà ngủm trên ghế sofa rồi ngủ luôn.
Trên đường đi về nhà, Nam khóc quá nhiều vì do nát cúc cộng thêm anh lại có thêm người trong danh sách harem của anh nữa. Giờ đây liệt cái thân người cùng với mấy cái vết dấu hôn và vết cắn trên người, chân thì chẳng đi nổi nhờ bạn thân cõng dùm.
Sky: Nín đi, rồi em sẽ mua cho ly trà sữa và chai nước Nam Ngư cho anh nữa.
Nam: Em ấy còn thảm hơn thằng anh ngáo của nó nữa...
( Nga: Hắt xì ! )
" Nếu là 'anh trai' tớ thì ảnh cho bọn họ ngủm chớ không nát cúc đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Sonstiges( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.