Wanrings: No H
Request bởi sutirila
-----------------------------------------
Việt Nam có người bạn cùng lớp mình là Philipines. Họ gặp mặt lần đầu tiên do Philip là học sinh mới chuyển trường và hai người trở thành bạn thân. Nhưng có một điều đã khiến Nam thay đổi lúc vào mùa xuân đã đến...Anh đã bắt đầu thay đổi tính tình và luôn lấy Philip là mục tiêu bắt nạt. Đây lúc bắt đầu, mọi người ai cũng ghét anh vì hành động bắt nạt mà làm cho Philip có những vết bầm trên người và mặt do anh gây ra, đôi khi chảy máu...
Nhưng Philip không hề bận tâm khiến anh không ngừng tiếp tục bắt nạt cho đến khi...
" Philipines đã chuyển trường chỗ khác rồi... "
Nghe đến anh đã cảm thấy tội lỗi của mình do việc bắt nạt Philip làm cho cậu ấy phải chuyển trường đi chỗ khác...
Lên cấp 2, anh không có bạn luôn là kẻ cô độc trong lớp. Anh cũng bị trở thành mục tiêu bắt nạt cho những người khác. Nhưng khi nghe được Philip lại chuyển vào học trường của anh. Trong lòng anh muốn nói lời xin lỗi cho cậu về lỗi lầm của mình, nhưng Nam nghĩ cậu sẽ không tha thứ cho cậu...
Nhưng điều đó không phải. Philip vẫn vui khi nhìn thấy anh và khi được học chung người bạn cùng lớp.
Mỗi khi cậu luôn bắt chuyện, anh tỏ vẻ ra như một người xa lạ. Mỗi khi anh bị bắt nạt, cậu luôn đứng trước để bảo vệ anh...
Anh muốn quay về quá khứ để sửa lại lỗi lầm của mình...Nhưng anh chẳng có cơ hội để sửa lại...
Vào buổi tối hôm đó, Nam vô tình nghe lén lúc Philip đang ngắm bao trầu đêm có những vì sao. Nam đứng đó nghe hết tất cả mà Philip muốn ước mà mình có...
Đó là lúc Việt Nam sẽ không bao gặp lại cậu nữa...
Vài ngày sau, Philip đang trong bệnh viện vì có một người đã tự nguyện hiến tặng cho cậu đôi mắt. Giờ đây, cậu được xuất viện hôm nay.
Philip: Tôi nhìn thấy rồi...!
" Vậy ư. Cậu nên cảm ơn người đó đi... "
Bác sĩ không còn nói gì nữa, chỉ nhìn một hồi rồi đưa một lá thư cho cậu và rời khỏi phòng bệnh. Cậu mở ra thư và đọc nó mà khiến bản thân cậu rất sốc...
" Chào Philip, tớ viết lá thư này để chúc cậu xuất viện cùng đôi mắt mới của mình.
Vì không muốn cậu lo cho tớ nên tớ quyết định viết lá thư để coi như an ủi nổi buồn mà khi tớ không có ở đây. Coi như là lá thư cuối cùng mà tớ gửi cho cậu trước khi tớ đi đến một nơi khác.
Tớ biết rằng cặp mắt mới mà một người nào đó đã hiến tặng cho cậu, chắc cậu sẽ vui lắm. Tớ mong cậu có thể thấy những vì sao trên bầu trời đêm vào buổi tối.
P/S: Tớ yêu cậu và tớ xin lỗi cậu, Philip... "
* Lách tách *
Tiếng nước mắt chảy xuống mền trắng tinh của chiếc giường của bệnh viện và tay cầm lá thư. Vậy tức là...Đôi mắt mà người tự nguyện hiến tặng cho cậu...
* Xoảng *
Chiếc gương tay cầm mà Philip đang cầm giờ đã bị vỡ thành từng mảnh do bị tay thả lỏng xuống sàn khi cậu nhìn vào gương...
Philip: Không...KHÔNG ! KHÔNG ! KHÔNG ! KHÔNG ! KHÔNG...!!!
Cậu rời khỏi bệnh viện một cách nhanh chóng, vừa la hét vừa chạy tấp tốc đến nhà Nam và cậu vào trong nhà anh. Trước mắt cậu chỉ thấy đồ đạc trong nhà vẫn còn ở đây. Nhưng về Việt Nam thì...
Anh đã đi rồi...
Philip: Tại sao...Tại sao chứ Nam...Tớ vẫn chưa nói từ 'tớ cũng yêu cậu' nữa mà...
Chú chim bay đi đến một nơi xa xôi để học cách sống cô độc của mình...
Để lại người bạn của mình buồn bã với những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm tối.
-----------------------------------------
Sorry nha bạn, mình không có hứng để làm H...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Diversos( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.