Cat Syndrome ( Neko!S.Korea x Vietnam x Neko!N.Korea )

413 23 7
                                    

Wanrings: H+, threesome, mèo phát tình

Cặp ship do bạn @Meoshellycute401 yêu cầu.
-----------------------------------------
Nam: Sao hai người lại có...

Sky: Tai và đuôi đúng không...? Họ lỡ uống gì mà lạ lạ mà biến thành...Mèo.

Nam phát hiện Hàn và Triều có đôi tai và đuôi trên người. Họ uống cái gì mà biến thành có đôi tai mèo và đuôi mèo được !?

Hàn: Yaong ( Nam ) ?

Triều: Cái quần què gì đây !? * Chạm tai trên đầu *

Mặc dù hai người biến thành mèo nhưng vẫn có cái tính gốc vậy...

Sky: Anh chăm sóc.

Nam: Sao lại là anh !?

Sky: Nhà em có đứa dị ứng mèo ( dị ứng có nghĩ là không thích mèo ). Anh chăm sóc hai anh mèo này.

Nam: ...* Nhìn Hàn và Triều *

Hàn: Yaong ( Anh trai ) !

Triều: Cút.

Nam: Thôi thôi được rồi ! Anh chăm sóc là được chứ gì !

Sky: Ờ nhớ chăm kĩ nha.

Tác giả về nhà mà để lại hai anh mèo để Nam chăm sóc. Nhưng...

Hàn: Nam ơi ? Chơi với anh đi~

Sự dễ thương của Hàn và Triều trong bộ dạng này khiến Nam đỏ mặt chút.

Nam: Dễ thương quá...!

Nam xoa đầu và vuốt ve Hàn. Anh đang sướng khi Nam đang nựng mình, Nam cứ tiếp tục mà chẳng để ý là...

Nam: Ủa...Sao trong không gian đen vậy...!

Trong phòng ngập tràn không gian đen là do Triều tỏa ra từ sau lưng Nam.

Nam: Ghen hả ?

Triều: ........

Nam: * Gãi đầu Triều * Ghen thì cứ nói đi.

Triều: ! * Cào tay Nam *

Triều hất tay Nam ra khỏi đầu mình. Nhìn tay Nam có vết cào do Triều lỡ cào trúng vào đó. Anh lại gần Nam và liếm tay Nam có vết thương cào.

Nam: T-Triều...!? Đừng làm thế ! Nó chỉ vết nhỏ thôi mà.

Nam ngăn lại Triều để dừng liếm tay cậu. À mà nhưng có điều gì sai...

Triều và Hàn thấy cứ nhìn Nam hoài mà chẳng nhìn chỗ khác với cái mặt đỏ như cà chua vậy, và hai người còn thở hổn hển nữa. Thấy liền tưởng bệnh nên định gọi cho tác giả hỏi thì...

Nam: A ! Hàn, cậu làm cái gì vậy !?

Hàn đè Nam trên người Triều, Triều thì giữ hai tay Nam ở trên. Hai người nhìn Nam với ánh mắt đầy dục vọng. Anh thì đang load não chút thì mới biết được kết quả là...

Nam: ĐỪNG NÓI LÀ HAI NGƯỜI ĐANG PHÁT TÌNH VÀ MÌNH SẼ BỊ LIỆT HẢ !?!?

Triều: Nam ơi...

Nam: Dừng-ưm !

Triều lập tức hôn Nam một cách ngấu nghiến, anh hút hết mật ngọt trong miệng Nam. Vài giây sau, thì mới rời ra và kéo sợi chỉ bạc nữa. Hàn kéo áo Nam và lột quần Nam. Một tay thì xoa nhũ hoa còn tay còn lại thì vuốt 'cậu bé' của Nam làm cậu giật mình.

Nam: H-Hàn...!? Xin d-dừng lại...!

Hàn chẳng nghe mà cứ tiếp tục, Triều đang liếm cái cổ non rồi cắn nó khiến Nam đau chút.

Hàn: Nam ơi...Anh hah vào bên trong hah được không...?

Hàn nói cùng với tiếng thở nóng của mình. Nam lắc đầu liên lụy vì chẳng muốn nát cúc ! Nhưng muộn rồi anh ơi...Tới bến luôn đi anh...

Hàn thúc vào bên trong một cách mạnh bạo, nó đang kẹp 'cậu bé' của Hàn, cứ thúc ra thúc vào làm cho Nam rên lộn xộn. Tay Hàn vẫn vuốt ve nó. Triều hôn Nam lần nữa, còn xoa cái cặp nhũ hoa của Nam. Một hồi thì Triều thả ra, rồi còn đút thêm cái 'cậu bé' của Triều vào cúc. Hai người đã đâm trúng điểm G khiến cậu rên lớn.

1 tiếng sau, họ làm khoảng 3,4 hiệp rồi hai anh mèo làm đến khi cậu mất ý thức đi, dục vọng đã chiếm hết trong đầu cậu, giờ trong đầu đang trống rỗng. Làn da của cậu không một vết dấu hôn, dấu cắn trên cơ thể.

Nam: Sướ-Sướng quá hah...Hah thê-thêm nữa...!

Hai người làm nghe theo lời 'vợ iu' của mình. Họ di chuyển nhanh bên trong để ra bên trong cúc.

Hàn và Triều: Nam, anh sắp ra...!

Nam: R-Ra hah ! Ngoài...! AH !

Cả hai xuất bên trong Nam và cậu cũng xuất ra ngoài. Cúc của Nam không thể giữ được sữa nên nó tràn ra ngoài, bên trong không ngừng giữ siết chặt lại hai côn thịt kia. Nam thở hổn hễn cùng với những tiếng rên sót lại của mình và gục mình trên người Hàn.

Nhưng họ chẳng để ý rằng...Tác giả đến nhà với trên tay cầm máy kèm theo có dòng tin nhắn đã được xem mà của một ai đó đã nhắn khoảng nửa tiếng trước và không ngừng chảy máu cam ra.

Jane: [ Chúc cậu coi phim vui vẻ. Nhớ nợ tớ nha ( '・ω・') ]

-----------------------------------------
Làm xong cái chap trong giờ 2 tiết vắng của Ngữ Văn. Đau ngón cái vcl...

Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ