Wanring: H, rape, threesome
----------------------------ASEAN: Đây...Đây là đâu...?
Cậu tỉnh dậy trong một nơi tối tăm. Hình như cậu bị tay chân đều trói lại bằng dây thắt lưng của ai đó, cậu không thể nhìn thấy xung quanh vì bị bịt mắt bởi dải đen. Tại sao cậu lại ở đây ?
Khoảng mấy tiếng trước, cậu mới vừa xong cái công việc nặng nhọc này thì tình cờ gặp được EU đang bắt chuyện cậu thì cậu bị ai đó tấn công làm cho cậu bởi thuốc mê, ASEAN chỉ nhìn được lần cuối trước khi anh ngất đi, chính là nụ cười ác ma của EU...
ASEAN: Không lẽ là...
Cậu nghe tiếng két từ cánh cửa mở ra. Cậu nghe tiếng có bước phía sau nên chắc có hai người đi vào trong. Bàn tay đó chạm vào má của cậu làm cậu rất quen thuộc...
ASEAN: Không lẽ...Hai người là...
Cậu hiện giờ nhìn thấy được EU và UN đang đứng trước cậu.
ASEAN: EU...? UN...? Tại sao...Hai người lại-
Cậu chưa kịp nói xong, bị EU nhét dô một viên thuốc vào miệng cậu nhưng cậu chưa nuốt
ASEAN: Cái gì sao mà đắng thế !? EU cậu đang-Ưm !
Cậu chưa kịp nói xong, bị EU hôn vào và dùng lưỡi của anh đẩy xuống họng của cậu. Anh cuối cùng bỏ ra khỏi môi cậu và kéo sợi chỉ bạc ra nữa. Họ đứng đó nhìn cậu một hồi khiến ASEAN khó hiểu, tự nhiên cơ thể cậu thấy bắt đầu nóng lên như đang thêu đốt cái cơ thể này. Khi nó hét nóng, nó làm cậu khá sốc khi cậu nhìn lại cơ thể của bản thân mình đã bị teo nhỏ lại...
UN bắt đầu xé rách chiếc áo cậu đang mặc và bắt đầu liếm rồi cắn nhũ hoa của cậu khiến cậu la lên. Cậu cố chống trả ra khỏi cậu ấy ra, UN thấy vậy liền tát mặt vào cậu và lấy cái trứng rung nhét vào trong hậu huyệt của cậu, anh bật cấp độ max lên. Bên trong nó rung cực kì là mạnh khiến cậu sắp hét lên và rơi nước mắt.
ASEAN: DỪNG NGAY ! NÓ RUNG MẠNH QUÁ...! D-DỪNG-
UN không quan tâm chỉ vuốt ve côn thịt của cậu thật nhanh. EU cởi cái quần của mình đủa ra côn thịt của anh trước mặt cậu.
EU: Làm tôi sướng đi~
ASEAN gần như chẳng để ý EU đưa cái côn thịt vào miệng cậu. Cậu bị anh đẩy vào đẩy ra khiến cậu khó thở, đẩy vào thì nó càng sâu vào cổ họng của cậu và nó đã bắn ra dòng sữa trắng làm cậu ho sặc sụa.
ASEAN: THÁO N-NÓ R-RA ĐI...!
Cậu cầu xin UN tháo nó ra, anh lại muốn chơi thêm với mèo cọ của anh nên có ý đồ với cậu.
UN: Nếu tôi nói không thì sao ?~
ASEAN: L-LÀM ƠN...! C-CẦU XIN C-CẬU DỪNG NÓ LẠI...!
UN: Gọi tôi là cậu chủ đi~
Cậu bất ngờ không muốn gọi nhưng vì cơn đau ở dưới không làm cho ngừng cậu rên.
ASEAN: C-Cậu c-chủ...Làm ơn rút nó ra...
UN cười nham nhiểm và từ từ rút nó một cách chậm rãi và kéo mạnh nó khỏi hậu huyệt của cậu. Cậu nghĩ UN và EU đã làm cậu nát như một món đồ chơi và cho cậu rời đi. Nhưng không phải, họ đổi cho nhau và cảnh tượng mà cậu chẳng muốn...
ASEAN: EU Cậu-A !
EU: Khít quá...
EU đâm cậu một cách là mạnh làm nó rỉ máu, cái côn thịt thúc ra thúc vào một cách tàn bạo. ASEAN rên hét to lên, nước mắt đã chảy xuống và cứ lắc đầu lia lịa nhiều lần. Sau một cuộc hồi thúc ra thúc vào thì đã ra và làm cho cúc càng ngày càng chảy ra máu lẫn tinh dịch tràn ra ngoài.
UN: Đêm còn dài lắm...
EU: Cho nên...
" Tận hưởng buổi đêm tuyệt đẹp nha, ASEAN~ "
Anh đã ngất đi trước khi thấy EU và UN đang cầm trên tay một món đồ chơi dành cho người lớn rất là lạ cùng với một câu nói...
" Cậu là của tôi...ASEAN à ! "
ASEAN: ...! Thì ra là mơ...
Cậu tỉnh dậy thấy mình nằm trên bàn làm việc của mình, cũng may nó là mơ...
Nếu nó là thật...Thì cậu không thể trốn thoát khỏi hai người này đâu...
Không phải mơ đâu~
BẠN ĐANG ĐỌC
Trashbook Countryhumans mà tui viết và vẽ tùm lum ( Hoàn Thành )
Random( Drop forever rồi ) Nơi đây chỉ chứa rác mà mình viết mấy thứ linh tinh hay cái gì đó hoặc vẽ ( éo đẹp )... Có làm request về cặp ship theo yêu cầu.