Jamie's POV
Nang gumising ako hindi ko alam kung nasaan ako. Bakit nasa ibang kwarto ako at lalong bakit ang laki ng kwarto na ito!!! oh goodness! SAAN BA AKO DINALA NANG MGA PAA KO KAGABI? Nang tatayo na ako bigla nlng bumukas ang pinto at lumabas doon ang ever caring kong bf kung nasa tapat lang naman ng lolo niya.
.
.
.
.
.
Si Mr. Bryle Sylva!!!
Bryle's POV
Bakit ba ang ganda niya kahit bagong gising pa? Ayyyy erase erase erase ano ba tung pinag- iisip ko?
"Hoy gf kong ang hirap gisingin! Alam mo bang limang beses akong pabalik-balik dito sa kwarto pero ang hirap mong gisingin. Aba! Sinabihan pa ako ng ano-ano."
Flashback
"Hoi Gising na! Tanghali na." Sabi ko.
"Ano ba?" Sabi niya ganyan ba talaga siya ka antok?
"Anong 'ano ba?' alas otso na po mahal na prinsesa at aalis ka pa sa pamamahay ko!" Iniinis talaga ako ng babaeng to!!
"5. mins!" Sabi niya.
"Babablik ako mamaya, siguraduhin mong gising ka na!" sabi ko at umalis na.
IKALAWANG PAGBABALIK
"Gising na lagpas 5 mins. ka na!" sabi ko at yinugyog ko siya.
"Ano ba! Hindi ka ba naaawa sa akin?" sabi nya ano bang pinag-sasabi nito?
"Hindi mo ako pinatulog kagabi. Pinagod mo ako!!!" Sabi niya. Ahhh yun ba? Wag kayo mag isip nang iba ang ibig sabihin niya pinagod ko siya kakaisip nag bugtungan kami kagabi kaya nagkaganyan yan.
"Ah Sige kawawa ka naman, ang bobo mo sa bugtingan kaya ka napagod walang laman utak mo eh."
"Che! Valedictorian ako nung elem. at HS ako! Alis kana matutulog na ako." at yun natulog na ang maganda kong girlfriend *insert sarcasm here*
At yun nga pabalik nang pabalik ako pero tulog na tulog siya.... Kaya pinatulog ko muna kawawa naman may lakad pa kami mamaya.
END OF FLASHBACK
Time check: 12:30 nn
"Mag bihis ka na may lakad tayo" sabi ko sa kanya.
"Huh?" ano ba naman tong babaeng to?
"Sabi ko mag bihis ka kasi may lakad tayo." yun nga sinabi ko.
" Wala akong dalang damit." oo nga pala. papahiramin ko nlng siya nang damit ng pinsan kong nasa Amerika.
"Dito ka lang kukuha lang ako ng damit."
" Ah okay." sabi niya bago ako umalis.
Jamie's POV
While naghihintay ako kay Bryle kinuha ko muna ang cp ko at tinignan at may text nga galing kay Sophie.
"Girl san ka ba?" Sophie
" May lakad ako bakit?" ako
"Ay. Gusto sana namin isama ka sa mall." Sophie
"Next time nalang." ako
"Sige.. sasabihan ko nlng sila girlies na hindi ka makakasama! sige byers!" Sophie
"Okay ingat kayo." ako
——————————————————————————————————————————————————————————————————————
"So hindi mo pa ko pinapakilala sa kanila?" sabi ni Bryle
"Kanina ka pa?" sabi ko
"Iniiba mo usapan eh" sabi niya at nag pout.
"Hahaha Hindi bagay sayo mag pout!" sabi ko nanatatawa
"Aba! Gwapo naman!" sabi niya at nag smile pa.
" Sinong nag sabi? conceited much ka naman!" sabi ko at tumayo na at pumunta sa cr.
__________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
She's Dating The School Heartthrob(Editing)
Romance©Brandon Woelfel I used your pic for the story's cover [COMPLETED] I am acting as his Girlfriend but suddenly I became his REAL Girlfriend.. "If it's fated, it will work out." Kung para talaga kami sa isa't isa kahit ano pa ang mangyari, kami parin...