Bryle's POV
Ngayon Monthsary na namin ni Brie. At ang ginagawa ko ngayon naghahanda nang sorpresa ko sa kanya isang dinner date for two.. Hindi ako ang gumagawa.. Syempre anong silbi nang mga kabarkada ko diba? ahahahaha.. pero ako nagdadrive bibili ako nang regalo para kay Brie at kukunin nasiya sa bahay iya mamaya.. pero while nag dadrive ako tumunong ang phone ko kaya ni loudspeaker ko nlng dahil nag dadrive ako...
"Hello?" sagot ko
"B-B-BR-YLE..." That voice.. kilala ko yun.. no hindi nakalimutan ko na siya She's History!
"Nica" bulong ko pero alam kong naririnig niya.. oo si Veronica Montereal ang ex ko na sumira nang buhay ko and I don't want to talk about it.. masakit ang ginawa niya sa akin...
"Bryle, OO c Nica toh.. Gusto ko sana makausap kita.. " sabi niya.. Huh ang kapal talaga nang mukha matapos niya akong iwan dahil lang sa isang stupid modelling na yan makikipag usap siya? what for? para sirain nanaman ang almost perpekto kong buhay? Sh*t her!
"Ano pang dapat nating pag-usapan VERONICA matagal na tayong tapos!" sabi ko sakanya.. nakakainis!
"T-Tinawag mo akong Veronica.. wala na talaga.. pero sana kung pwede makausap kita... napaka importante lang talaga.." sabi niya pero ayaw ko parin dahil baka kung makita ko siya ulit baka mawala ang respeto ko sa kanya!
"Oo tinwag kitang Veronica.. Diba yun ang name mo.. at isa po wag mo na akong gambalahin may masayang buhat atmay ibang Mahal na ako. Bye!" sabi ko sa kanya at inend call... nakakainiss!! bakit ngayon pa spesyal na araw ko?
OO Siya si Veronica Montereal ang ex ko, kababata ko, ang sumira nang buhay ko, ang first love ko, at ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito. naging isang cold-hearted na lalaki....
Jamie's POV
Kanina pa ako nag hihintay dito sa condo ko.. eh kasi sabi ni Bryle kukunin niya akong nang 4 pm dahil may lakad kami pero 6 pm na wala parin siya.. hayy sana naman walang nagyaring masama sa kanya. special na araw pa naman namin tu hayy..
Mga ilang minutes nang pag eemote merong kumatok akala ko si Bryle pero pag bukas ko nang pinto si Terrence at may binigay na sukat sa akin at umalis na kaagad pag basa ko sa sulat hindi ko maiwasang maiyak dahil sa dismaya at sa sakit na naramdaman..
eto ang nasa sulat...
Brie,
Sorry hindi kita makukuha nagyon dahil na busy ako. Wag kang mag-alala hindi ko nakalimutan ang araw na to .. oo naghanda ako para sa date sana natin kaya kita sinabihan na maghintay nang 4 pm pero ,eron kasing nagyari na hindi ko inaaasahan kaya sana intindihin mo nalang ako Brie.. Mahal na mahal kita.. I love u wag mo yang kakalimutan.. wag kang maging sad diyan magagalit ako. Promise ko sayo babawi ako.. Ilove u
Happy Monthsary Babylove!
-Bryle
PS : WAG KANG UMIYAK! I LOVE U
Yun ang nasa sulat kaya nag bihis nlng ako at natulog hindi ko talaga maiwasan ang mag-alala kung ano nang nangyari kay BRYLE.. Baka napano na siya.. hayyy tatanungin ko nalang bukas sa school.. hayyy
-----------2-2-2-2-2-2-2-33-3-3-3-3-3-33-88888888888888888888888888888888888888888888888
Hala! Dumating na ang past ni Bryle.. Ano kayang gusto niyang sabihin kay Bryle at ano na kayang mangyayari kay Jamie at Bryle? Alamin sa upcoming chapters..
Votes ang Comments! Keep on reading.. lavlots
-author <3
BINABASA MO ANG
She's Dating The School Heartthrob(Editing)
Romantik©Brandon Woelfel I used your pic for the story's cover [COMPLETED] I am acting as his Girlfriend but suddenly I became his REAL Girlfriend.. "If it's fated, it will work out." Kung para talaga kami sa isa't isa kahit ano pa ang mangyari, kami parin...