Jamie's POV
Nandito kami ngayon nang friends ko sa canteen.. at ang ginagawa namin ay chika tungkol sa epic fail na first monthsary namin ni Byle..
"Alam no girl feel ko lang may iba na si Bryle." sabi naman ni Sophie.hayzz wag nmn sana kahit masungit yun mahal ko yun... heeheh
"Di nmn cguro.. baka na busy lang? family matters? baka importante?" sabi nmn ni Erika
Ako nakikinig lang at kumakain.. ewan ko ba nafrustate ako sa nangyayari pero ang sinabi ni Ella ang nag pa shock at nagpahinto sa akin sa pag kain ng Carbonara ko...
"Di kaya bumalik ang ex niya? Kasi nabalita ko bumalik na raw si Veronica Montereal ang dating reyna nang school na to" sabi ni Ella nan nagpahinto sa aming lahat... Di kaya? wag nmn sana ...
Bryle's POV
While nandito kami sa canteen nakikita ko si Brie at ang mga kaibigan niya.. ewan ko ba nakikinig lang ako sa pinag usapan nila... hindi nmn nila ako nakikita pero while nakikinig ako na shock ako sa sinabi ni Ella.. Di kaya alam na niya? no hindi pwede.. tapos na kami ni Veronica... wala nang babalikan.. May mahal na ako ngayon.. si Brie..
Veronica's POV
Hi guys.. alam ko may magagait na sakin pero sana wag kayo mag conclude.. di ko nmn aagawin si Bryle sa present niya.. gusto ko lang siya makausap para ma clear na lahat nang nangyari sa amin noon.. Gusto ko wala nang gusot bago ako... ay teka nandito pala ako sa school ko noon which school din nila Bryle mag-eenroll ako dito..bumalik lang ako dito sa pinas para sa isang importanteng bagay....
"Ms. Montereal, Eto Admission mo. Bigay mo lang to sa adviser niyo.. eto classroom mo 1-A Emerald" ah okays alam ko nmn kung saan yun. duh dito kaya ako nag-aaral ako at sa di pag mamayabang ako ang prinsesa dito noon...
Paglabas ko nang School Registrar may kumausap sa akin...
"Teka diba ikaw si Veronica Montereal? Ako nga pala si Ella Marie.. Bumalik kana pala' sabi niya with a smiling face.. I like her :)
"Ahh oo may importante lang talaga akong gagawin kaya kailngan ko bumalik.. teka san pa room mo?" tanong ko
"Ah 1-A Emerald" sabi niya
"Oh so classmates tayo" sabi ko pero nung marinig niya ang sinabi ko shock na shock talaga siya.. Bakit kaya?
"A-AH G-gan-un ba.. S-sige una na ako.. S-see Y-y-OU " yun lang at tumakbo na siya papunta sa canteen..
-------------------------------------2222222222222222222222----------------------------22222222222222222222
Readers! May clue naba kayo kung ano ang binalik ni Veronica? Comment/ React kung may alam kayo sa importanteng binalik ni Veronica? Hmmm teaser wag kayong magalit sa kanya.. She's back for good reasons.. :)
ahahahha Votes and Commenta plss. :)
More readers! :)
Lavlots!
-sweetiepurple143 <3
BINABASA MO ANG
She's Dating The School Heartthrob(Editing)
Romance©Brandon Woelfel I used your pic for the story's cover [COMPLETED] I am acting as his Girlfriend but suddenly I became his REAL Girlfriend.. "If it's fated, it will work out." Kung para talaga kami sa isa't isa kahit ano pa ang mangyari, kami parin...