Chapter 20: Pictures May End This... (Last Chapter then Epilouge)

918 23 2
                                    

Shane's POV

Marami ang nangyari simula nung umalis si Jamie. Naging kami ni Sophie.. Meron nang closure si Clyde at Erika. At bestfriends sina Terrence at Mika.. at si Ella syempre running Suma Cum Laude.. Pero isa ang hindi nag bago... Ang pagmamahal ni Bryle para kay Jamie.. OO Araw araw siyang nag mumukmok dahil hindi na raw siya babalikan ni Jamie at is pa parati niyang sinasabi na masaya na daw ito sa iba.. Ang hard isipin..

*KRIINGGG* Sinagot ko ang phone ko..

"Hello?" Sagot ko

"Hello Shane.. si Terence ito.. nandito kami sa mansyon nila Bryle at meron kaming nakita.. Punta ka dito dali dahil wala na sa sarili si Bryle.." sabi niya at inoff na ang tawag.. kaya nag mamadali nlng ako at nag drive papunta sa mansyon nila Bryle pagdating ko wlang tao sa sala kaya pumunta ako sa kwarto no Bryle at ang nadatnan ko ay sobrang gulo.. mga kaibigan namin at ang umiiyak na Bryle..

"Ui Clyde.. Saan ba ang lolo ni Bryle?" tanong ko.. kasi hindi siya magkakaganito kung nandito ang lolo niya.

"Businesstrip" simpleng sagot ni Clyde at unti unting nililinis ang kwarto ni Bryle.. Tinawag nmn ako ni Terrence..

"Ui Shane tignan mo ito..." meron siyang pinakita saakin na brown envelope at binuksan ko..

"Sabi ni Bryle meron daw nagpadala niyan sa kanya kaninang umaga kaya nagkaganyan yan dahil masaya na daw is Jamie sa iba dun sa Canda.." sabi niya at tumingin ulit kay Bryle na kawawa ang mukhang nakatingins alabas ng terrace ng kwarto niya.. ganyan siya palagai kasi baka daw makit niyang dumating si Jamie.. HAAYY Kawawa ng kaibigan ko..

Jamie's POV

Malapit na lang.. Babalik na ako..

Bryle's POV

Kaninang umaga kumatoka ng maid sa kwarto ko at may inabot na brown envelope sa akin may nag padala daw kaya kinuha ko at binuksan na shock ako sa nakita ko..

Si Jamie napakaganda na may kasamang lalaki sa picture... Sa galit at sakit na nararamdaman ko tinapon ko ang envelope kasama ang mga picture.. Ganun ba kadali para sa kanya na kalimutan ako? Eh 1 yr. palang ehh.. Pero gusto ko malaman ang katotohanan kaya napagdesisyon ako... Pupunta ako!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Saan kaya pupunta si Bryle? May clues ba kayo?

Next ud na ang epilouge then Book 2 na.. Thanks to my Readers and Supporters... Sa Inspiration ko na mag sulat here in wattpad sa mga idol kong author THank u.. :) Keep supporting and Reading..

lavlots :)

-sweetiepurple143

She's Dating The School Heartthrob(Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon