Epilouge

1K 25 2
                                    

Bryle's POV

'Sigurado ka naba sa plano mo Bryle?' yan ang parating tanong nang mga kaibigan ko.. bakit ba bawal ba akong pumunta dun? bakit? Gusto ko lang ma clear ang lahat.. Gusto ko malaman kung maayos lang ba ang lahat at sa career niya.. I want to know if all is perfectly fine... Ngayon papunta na ako sa airport nang tumawag si Terrence..

"Bro. Are you really sure about this?" tanong niya.. nanaman?

"OO nmn.. ilang beses ko na to pinaghandaan this is the right time.." sabi ko pero isang malakas na buntong hininga ang nakuha ko galing sa kanya...

"Sige bro.. pero kung wala kang madatnan dun.. don't come back.. just wait there.. for a couple of days okay? don't forget to report evrything to me..Goodlik bro.." sabi niya

"Thanks bro.. don't worry tatawag ako palagi..

Terrence's POV

Tumawag sa akin kanina si Erika na babalik na daw si Jamie dito sa pinas bukas pero for three days lang dahil sa isang shoot.. mabuti nlng yun para hindi niya madatnan dito si Bryle dahil may pinuntahan si Bryle.. Pero I'm sure magkikita din sila muli.. It's just for a few days away...

"Ui Terrence nsabihan mo na ba si Bryle.." tanong sa akin ni Shane nandito kaming lahat magkaibigan sa isang resto nag meeting para sa pagabablik ni Jamie,,

"Tinawagan ko siya pero di ko sinabi na babalik si Jamie.. It's better for him not to know to test his patience and love for her.." sabi ko nang seryoso

"Huh? Anong ibig mong sabihin..?" tanong ni Clyde

"Sinabihan ko lang siya nang hint.. sabi ko na kapag wala siyang madatnan dun maghintay muna siya nang ilang days.. At pumayag nmn siya.. eh pursigedo na talaga siyang makita siya." sabi ko na nagpatulala sa kanila..

"Teka Terrence baka pag extend pa si Jamie dito? at babalik na si Bryle dito? Eh magagalit yun dahl hindi natin sinabi ang katotohanan.. " sabi Ni Sophie at tumango nmn lahat..

"Eh kung malalamn ni Bryle na nandito si Terrence kasama ang guy friend ni Jamie eh mag-iinit ang ulo nun... kaya mas maganda na nandun siya at hindi niya alam para walang gulo dahil pagkatapos nitong shoot nila Jamie dito sa pinas pupunta na sa Paris yung guy friend niya at dun manirahan ng matagal" sabi ko at tumango  nmn sila..

"Sana successful ito.." sabi ni Erika..

"For Jaryle loveteam ito guys!" sabi ni Sophie at nag cheers nmn kaming lahat..

Jamie's POV

Bukas na ang balik ko sa pinas.. haayy kumusta na kaya ang mga kaibigan ko at SIYA.. sayang nga ehh three days lang kami ni Andre dun para sa photoshoot pero ako mag eextend nang 1 week pero si Andre aalis din kaagad ng Paris para dun muna manirahan kasama ang relatives niya.. di bale nalang kasama ko nmn mga besties ko rito... Sana maging okay na ang tungkol saamin...

Bryle's POV

Nandito na ako sa condo unit niya pero tama si Terrece wala akong madadatnan...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

WAKAS! dEH JOKE LANG! May book 2 na pero hindi ko pinublish... thanks for all the readers.. :)

i-popost ko lang kung na publish na ang book 2 at kung ano ang title..

-sweetiepurple143

She's Dating The School Heartthrob(Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon