đao minh tán hoa

533 9 1
                                    


search
V HV G
Dichtienghoa.com không chịu trách nhiệm cho nội dung bên dưới
Đao minh tán hoa tiết tử
Quỷ thiết X nguyên lại quang

Lịch sử hướng + âm dương sư trò chơi hướng hỗn tạp

Khả năng lôi điểm sẽ ở chương trước đánh dấu

Đao minh tán hoa

Cái thứ nhất tiết tử

Long gan năm diệp, tán hoa diệp tạ.

Cái thứ hai tiết tử

Hắn trong mắt có tuyết trắng hoa nở rộ.

Đình liệu sinh động, nguyên thị võ nhân nhóm đối với đen nhánh không trung kéo động dây cung, tăng lữ đem giới tử một phen một phen mà sái nhập hộ ma viêm trung, bốc hơi ra một mảnh cay độc yên khí.

Này tòa dinh thự chủ nhân, đang ở chết đi.

Bỗng nhiên, hắn nghe được một cái cực nhẹ mà thấp, như là cái gì nhỏ yếu tuyết trắng đóa hoa, ở lãnh lộ trung rơi xuống đất thanh âm.

Hắn nghe qua thanh âm này.

Là nam nhân kia đạt được thăng điện tư cách, lần đầu tiên tham nội kia một ngày.

Đó là một cái thâm hạ sau cơn mưa hoàng hôn, nam nhân kia một thân chính thức tham nội thúc quan trang phục, ngày thường băng giống nhau nhan sắc gió mát tóc bạc chỉnh tề mà thúc vào cuốn anh quan trung, áo đen hạ tuyết trắng hạ tập phiếm sinh lụa ánh sáng, quanh co khúc khuỷu ở cầu gỗ phía trên, tựa như tuyết hạc cánh thượng hắc vũ hạ kia một mạt tuyết trắng.

Người nọ bỗng nhiên dừng lại, cũng không có gì lý do, mảnh dài đầu ngón tay không chút để ý mà ấn bên hông thái đao ngạc khẩu, như là ở tao tiểu miêu cằm, sau đó hắn nhớ tới cái gì dường như, hướng hắn phương hướng nhìn lại.

Có phong, cầu gỗ hạ tuyết trắng long gan với này một cái chớp mắt lay động, nhẹ nhiên rơi xuống đất.

Hắn trong mắt tuyết trắng hoa, khoảnh khắc điêu tàn ——

Sau một cái thiên hoàng trị an nguyên niên bảy tháng mười chín ngày, nguyên lại quang, sắc hứa thăng điện chính bốn vị hạ tả mã quyền đầu, đại nội bảo hộ, thanh cùng nguyên thị chi trường, đã chết.
Đao minh tán hoa đệ nhất diệp
Đệ nhất diệp

Kinh thành một cái vũ nhiều đường nhỏ bên kia ở nháo quỷ.

Đầu đường cuối ngõ, từ cấm trung đến chín điều, thậm chí còn đến vịt xuyên, mỗi người đều đang nói chuyện này.

Bởi vì, đó là nguyên lại quang cũ trạch.

Kia chính là năm đó đại giang sơn lui trị nguyên lại quang a!

Vì thế cái này đồn đãi liền hết sức đáng sợ cùng lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục lên.

Đại gia truyền đến sinh động như thật, có người nói là năm đó bị lại quang phụ thân đuổi đi nữ quỷ hồng diệp muốn tới báo thù, có người nói mới không phải, là Rashomon tì mộc lại đã trở lại! Bên cạnh lập tức có người cười nhạo, nói ngươi còn không bằng nói rượu nuốt đồng tử sống lại tính đâu.

[Thiết Quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ