【 thiết quang 】 thương triều chìm vong.

162 15 0
                                    



Work Text:

"Có khác một cái ta tồn tại tại đây"

"Thống khổ mà thâm ái người nào đó"

"Khẩn cầu nói cho ta ——"

"Hiện tại, bên kia là ảo giác đâu?"

【 thiết quang 】 thương triều chìm vong.

"Ngươi biết không... Cái kia Phó Tang Thần, thế nhưng có giới tính."

"Giới tính? Vui đùa cái gì vậy, hắn dáng vẻ kia thoạt nhìn tựa như cái mà Khôn, nhưng ngươi gặp qua hắn động dục sao?"

"Ngươi lời này quá tuyệt đối nga, hắn... Ta là nói quỷ thiết đại nhân, là cái thật đánh thật, thiên Càn."

"Thiên Càn? Thật là không thể tin được."

"Hắn trên mặt đất Khôn trước mặt, thậm chí có tuyệt đối ưu thế —— hắn tin tức tố."

"Là thủy."

Gia phó tiếng bước chân rốt cuộc đi xa, mới vừa rồi khe khẽ nói nhỏ kể hết truyền vào quỷ thiết trong tai. Đại để là bọn họ đối cách âm hiệu quả mù quáng tự tin, hay là mặt khác nói không rõ nguyên nhân, dù sao những lời này đều bị Phó Tang Thần nghe được rành mạch.

May mà chính là, quỷ thiết cũng không để ý gia phó thảo luận này đó, bởi vì so với bọn họ, còn có càng chuyện quan trọng phải làm.

Liền tỷ như, hắn hiện tại ở vào nguyên thị gia chủ trong phòng, mà hắn trước mặt, đang nằm chính mình chủ nhân.

Khoảng cách lui trị đã đã nhiều ngày, nhưng chủ nhân nhà mình thương thế như cũ không quá có chuyển biến tốt đẹp, liên tục không ngừng sốt cao mài đi thần trí hắn, một ngày xuống dưới cơ hồ nhìn không tới thanh tỉnh thời điểm.

Tóc đen Phó Tang Thần rũ mắt lau nguyên lại quang cái trán mồ hôi lạnh, đối phương khuôn mặt nhân sốt cao phủ lên một tầng ửng đỏ sắc, có vẻ vốn là không có huyết sắc môi dị thường tái nhợt. Thật nhỏ mà dày đặc mồ hôi theo mặt bộ hình dáng chảy xuống, làm ướt hắn màu ngân bạch tóc dài, làm cho nguyên bản nhu thuận sợi tóc dường như bị rót vào nước thép, ảm đạm không ánh sáng mà phô tán trên sàn nhà.

To như vậy phòng nội chỉ có thô nặng tiếng thở dốc, quỷ thiết biểu tình không có quá lớn biến hóa, chính trực chạng vạng, hắn đôi mắt bị che đậy ở tóc bóng ma trung, thấy không rõ đến tột cùng là cái gì biểu tình, chỉ có khóe mắt lệ chí còn bại lộ ở dưới ánh mặt trời.

"Quỷ thiết...... Thủy......."

Nghẹn ngào thanh âm đánh vỡ phòng nội yên lặng, nguyên lại quang không biết khi nào tỉnh lại, nửa hạp màu đỏ đôi mắt không có tiêu cự, hơi nước bám vào ở kia tầng tròng đen phía trên, thoạt nhìn khó chịu cực kỳ.

Quỷ thiết nghe vậy đem hắn nhẹ nhàng nâng dậy, cánh tay trung tất cả đều là đối phương trọng lượng. Phó Tang Thần dẫn đường đối phương dựa ở chính mình trong lòng ngực, nhàn rỗi tay bưng lên ổn ôn tốt ly nước đưa đến chủ nhân nhà mình bên miệng, một chút một chút mà khuynh đảo lên.

[Thiết Quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ