Notes:Là cái hố, thuần độn hóa
Không sai ta chính là ham lõm tam tuyệt mỹ sắp chữ......Work Text:
Nếu kia căn tơ hồng dắt đến lại muộn một chút, có lẽ sự tình sẽ có hoàn toàn bất đồng phát triển.
Lấy mười chín tuổi mùa xuân vì giới nguyên lại quang nhân sinh bị hai trọng phân chia, cái kia dông tố đại tác phẩm ba tháng qua đi hắn bỗng chốc bắt đầu già nua, như mưa đánh hoa anh đào ủy mà, vận mệnh góp nhặt hắn cả đời sở hữu tang thương lại tập trung ở cái này tiết điểm kể hết phóng thích, nguyên bản khí phách trương dương không ai bì nổi làm mây khói tán, thay thế là tối tăm lạnh lẽo khắc vào cốt thân. Đánh khi đó khởi, ôm kính tự chiếu có khả năng chiếu ra, chỉ còn hai khẩu sâu không thấy đáy huyết hồng đầm lầy.
Có lẽ kia đầm lầy đem nảy sinh độc trùng, trở thành người tránh còn không kịp mơ mộng bẫy rập, từ thiếu niên hồng nhan đến đầu bạc mạo điệt, vĩnh là không được bên giả đặt chân, tự mình phong bế cô độc đến chết?
Hắn đem cự tuyệt hết thảy, bỏ qua hết thảy, không còn có cái gì có thể phá vỡ mà vào khóa lại bí cảnh, như vậy, cành mẹ đẻ cành con cũng liền thành không có khả năng sự tình, không ứng có một mực sẽ không có —— có lẽ như vậy sẽ tương đối nhẹ nhàng.....
Nhưng giả thiết này đó lại có ích lợi gì đâu? Lúc ấy hắn mới bảy tuổi.
——
Nguyên lại quang đá đạp mưa xuân sau ẩm ướt hòn đá nhỏ xuyên qua nguyên thị đại viện san sát nối tiếp nhau hồng thạch hành lang dài, tình phong đã hiệp bọc sớm anh mùi hương thoang thoảng, mờ mịt ở hơi nước tràn ngập trong không khí ấm dào dạt mà rất là ôn nhu. Hẹp dài đường đi thượng lậu hạ loang lổ hoa ảnh, nguyên lại quang cảm thấy kia rất giống thổi ra tới đường tranh khắc bản, một đường cúi đầu khảo cứu, xem đến nước bọt tràn lan.
Bỗng dưng đồ chơi làm bằng đường ngọt ngào mộng tưởng chung kết với một đôi khóa lại bạch vớ guốc gỗ chân ngọc, vì thế hắn nuốt xuống một ngụm nước miếng, ngẩng đầu nhếch miệng, tính toán theo thường lệ cho mẫu thân một cái làm hạ nhậm nguyên thị đương gia cần thiết tinh thông, đoan trang đến cực điểm tươi cười ——
Ấp ủ không có thể thành công, kế hoạch thai chết trong bụng là bởi vì, hắn thấy được một cái thêm vào tồn tại.
"Này ai?" Nguyên lại quang trong ba vòng ngoài ba vòng đem ánh mắt hướng nhân gia trên người vòng.
"Lại quang, dạy ngươi bao nhiêu lần, muốn hỏi trước hảo." Một thân sơn thổi sắc tiểu hoa chấn tay áo mỹ mạo phụ nhân nhăn lại một đôi Nga Mi, oánh bạch như ngọc bàn tay mềm nhẹ nhàng đẩy đẩy trước người đơn bạc đầu vai: "Quỷ thiết, cùng hắn chào hỏi một cái?"
Xa lạ tiểu hài tử mặt vô biểu tình, trục tự bài trừ: "Lại quang thiếu gia, ngài hảo."
Là kêu tên này a?
Nguyên lại quang bị hiếm thấy bạn cùng lứa tuổi hoàn toàn hấp dẫn, nhìn chằm chằm kêu tân gương mặt không chịu phóng. Quỷ thiết rất có cốt khí mà làm hắn xem, ngẩng tiểu cằm vẻ mặt hờ hững, này ở nguyên lại quang đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi ánh mắt công kích chiến tích trung nhưng không nhiều lắm thấy.