Notes:Một thiên đơn thuần tiểu manh văn
Work Text:
Quỷ thiết ăn xong nguyên lại làm vinh dự phát từ bi thưởng cho hắn hai viên dương mai, tuyết trắng cằm nhiễm kiều diễm màu đỏ tím nước sốt đầm đìa. Nguyên lại quang nhìn không được tưởng cho hắn lau một lau, tay phủ một ai đi lên tóc đen Phó Tang Thần liền thói quen cho phép dường như nheo lại đôi mắt, tự nhiên mà vậy cọ cọ hắn lòng bàn tay.
Mềm mại, lạnh băng da thịt, ý vị thân mật, phảng phất làm nũng mời sủng.
Nguyên lại quang suy nghĩ hai giây, bỗng nhiên hiểu được mấy ngày này càng ngày càng nghiêm trọng không khoẻ cảm chữ chân phương vì sao ——
Hắn tỉ mỉ dạy dỗ một tay đào tạo, công vô bất khắc chiến vô bất thắng, sát thần chi danh lệnh thiên hạ ác quỷ vì này nghe tiếng sợ vỡ mật, băng tuyết tâm địa nghiêm nghị khí khái, nguyên thị tốt nhất này một cây đao.
Gần nhất giống như, càng ngày càng giống một cái cẩu.
Khi phùng ngày xuân tế điển, phủ đệ trên dưới tân trang, sái thủy chúc phúc thật náo nhiệt. Quỷ thiết cũng rốt cuộc cởi nhiều năm như một thâm tử sắc áo khoác, thay tân tài thú y. Tế lụa bạch lụa thượng tượng trưng nguyên thị long gan hoa phô cẩm liệt thêu, sấn chủ nhân đoan trang dung nhan phá lệ tươi mát đẹp.
Tinh xảo đến nữ nhi tiết người ngẫu nhiên giống nhau đao linh lại tán loạn một đầu nùng vân tóc dài, nguyên lại quang nhìn không được quyết định tự mình cho hắn biên cái kiểu tóc.
"Quỷ thiết, ngoan ngoãn ngồi xong."
Thanh tịnh cùng thất một phương, xuyên thấu qua đại sưởng môn hộ thiên ban ngày làm vinh dự phiến tả ở sáng đến độ có thể soi bóng người mộc trên sàn nhà, góc bạch bình sứ trung đan xen có hứng thú nở rộ mấy chi long gan hoa.
Quỷ thiết ngồi quỳ tatami thượng, nước chảy tóc dài phủ kín mặt đất, quả nhiên dáng ngồi đoan chính, eo bối thẳng thắn không chút sứt mẻ.
Nguyên lại quang đứng ở hắn sau lưng trong lòng có chút buồn cười, cố ý gọi hắn một tiếng: "Quỷ thiết."
Tức đáp: "Là, chủ nhân." Cũng không quay đầu lại, đoan như bàn thạch.
Nguyên lại quang lại cố ý nói: "Phân gia bác nhã trước kia có điều tiểu cẩu, cũng là kêu ngồi liền ngồi, không cho lên tuyệt không lộn xộn."
Có thể tinh tường nhìn đến nhàn nhạt phi hà từ gương mặt sau sườn dần dần lan tràn đến trắng nõn bên tai, quỷ thiết vẫn như cũ không quay đầu lại, rầu rĩ biện giải:
"...... Thuộc hạ không phải cẩu."
Này thái độ thật sự làm nguyên lại quang thực sung sướng, duỗi tay tưởng loát loát hắn tóc. Tay mới vừa ai đến đỉnh đầu, chính là một trận nhu hòa lực lượng —— quỷ thiết lại tự nhiên mà vậy mà cọ cọ hắn.
"Không phải nói tốt bất động sao?"
Quỷ thiết ngữ khí hơi mang mê hoặc: "Thuộc hạ cũng không có động."