Notes:Nếu bọn họ sống đến hiện đại. Ngôi thứ hai cảnh cáo
Work Text:
Ngày nọ, ngươi từ ác mộng trung bừng tỉnh, đổ mồ hôi đầm đìa, nước mắt ướt đẫm bao gối. Ngươi trước tiên kiểm tra bên người ái nhân, phát hiện hắn êm đẹp ngủ, tóc dài cùng dương nhung thảm bao bọc lấy cuộn tròn thân thể, giống cái an toàn bạch kim nhộng.
Ngươi nhẹ nhàng thở ra, lật qua thân không tiếng động mà chăm chú nhìn hắn, nhịn không được đi chạm vào một chút. Hắn nồng đậm lông mi ở ngươi khúc khởi ngón trỏ thượng rung động phảng phất tiểu phi trùng, hơi thở hô hô đánh vào lòng bàn tay, ấm áp. Ngươi lòng đang kia một khắc mềm thành một bãi bùn lầy, nhưng ngọt ngào trung thực mau vô biên lan tràn khởi không thể diễn tả thê ai cùng sợ hãi, với hắc trầm ban đêm, như thư phụ cốt.
Ngươi cho rằng ngươi cần thiết tưởng cái biện pháp, ngươi bỗng nhiên phát giác, ngươi phảng phất hiểu biết hắn hết thảy lại không hiểu biết hắn hết thảy. Ngươi ôm cánh tay chăm chú nhìn hắn an điềm ngủ nhan, phân loạn suy nghĩ từ đao quang kiếm ảnh vẫn luôn lưu tố đến kỳ quái hồng lục nghê hồng, thẳng đến xe điện linh leng keng cắt qua trong nhà yên tĩnh, mới ý thức được đã là đêm dài vì tẫn.
Phát hiện hắn lông mi run rẩy ngươi vội vàng nhắm mắt làm bộ hảo hảo ngủ, thẳng đến một lát sau nhu hòa tay lấy hiểu biết phương thức ở trên đầu loạn xoa một hơi, giọng mũi dày đặc hơi mất tiếng: "Rời giường."
Dưới thân nệm trầm một chút, ngươi từ hắc ám thế giới dễ dàng miêu tả ra hắn mê mê hoặc hoặc bộ dáng, lặng lẽ mở mắt ra, ánh vào đạp lên dương nhung thảm biếng nhác quyện mặc quần áo thon dài bóng dáng. Đã ngọt lại khổ tư vị thủy triều điên cuồng thổi quét ngươi nhũ đầu.
Ngươi nhớ tới tiểu học lớp 4 ngày hôm qua bài tập ở nhà: Đậu xanh quan sát nhật ký. Tiểu mập mạp làm như có thật mà nói cho ngươi, thông qua không gián đoạn quan sát, có thể càng thấu triệt mà hiểu biết đối tượng, bao gồm rất nhỏ biến hóa cùng tương lai hướng đi. Cuối cùng bổ thượng một câu: Khoa học lão sư nói như vậy.
Vì thế nắng sớm sơ khuynh sáu giờ đồng hồ, ngươi quyết định ngươi cũng muốn viết một thiên nguyên lại quang quan sát nhật ký, liền từ giờ khắc này bắt đầu.
Ngươi ái nhân bưng nha ly đầy miệng bọt mép thò qua tới mồm miệng không rõ hỏi ngươi ở viết cái gì, ngươi lỗ tai ở hắn phun ra nhiệt khí hạ nháy mắt bạo hồng, bắn ra dựng lên lại bỗng nhiên phác lạc chật vật mà ngăn trở nguyên lại quang quan sát nhật ký bảy cái chữ to, cố gắng trấn định giải thích nói chỉ là hôm nay công tác an bài.
Ngươi ái nhân cười cười, không tỏ ý kiến mà kéo đuôi dài âm ân ~ một tiếng, mị thành dây nhỏ hồ ly mắt thấy đến ngươi hãi hùng khiếp vía, nhịn không được hướng trên bàn lại bò nhiều một chút. Hắn cập lôi kéo dép lê đi súc miệng, ngươi mới như được đại xá, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem notebook lung tung nhét vào trong bao, thật dài ra một mồm to khí.