Hoàng tuyền chi cảnh

82 2 0
                                    



Summary:

Thiết quang. 《 trăm năm cô độc 》 tham khảo cùng tham khảo, viết đến quá lạn liền không gọi kính chào (...... )
Khả năng lệnh người cảm thấy không khoẻ phi thường lôi hồ ngôn loạn ngữ, đoạn chương.

Notes:

(See the end of the work for.)

Work Text:

Quỷ thiết ở bạc kính làm thành trong phòng tỉnh lại. Nơi nhìn đến là tuần hoàn lặp lại cảnh trong gương, chính hắn mờ mịt thất thố mặt ở vô hạn cái mặt bằng phân liệt, phảng phất một mảnh muốn đem hắn cắn nuốt sóng to gió lớn. Hắn nhắm mắt lại, vẫn cứ mãn đầu óc là này quỷ mị cảnh tượng, thật giống như điêu khắc ở dưới mí mắt của hắn.

Quỷ thiết tứ chi cùng sử dụng ra bên ngoài bò, rốt cuộc chạm được một chỗ cuối. Hắn nắm chặt nắm tay, không màng trước mặt rốt cuộc là cái gì, liền hung hăng tạp qua đi. Gương nhóm đồng thời rách nát, thanh âm trong trẻo, giống như chỉnh khối băng sơn ở hắn nhĩ sau phân tách. Quỷ thiết mở mắt ra, trước mặt lại còn dư lại một mặt lẻ loi, hoàn hảo vô khuyết gương, chiếu ra sắp xếp trước ứng không tồn tại mặt. Màu da sương bạch, màu tóc tím đậm, lưu li dạng oánh triệt tròng mắt là cung có long gan hoa chi, vô cơ chất bình. Người ngẫu nhiên hoàn mỹ nguyên thị trọng bảo. Quỷ thiết lại lần nữa huy quyền tạp qua đi, nhưng mà cách ở bọn họ trung gian thủy tinh trong suốt cái chắn không chút sứt mẻ. Đây là có chuyện gì? Quỷ thiết mở miệng ra, thanh âm bị phong đổ ở môi lưỡi trong vòng, không thể vì hắn bên ngoài bất luận kẻ nào nghe thấy.

Trời đất quay cuồng, giống như chợt mang lên trầm trọng gông xiềng, tiếp theo cái nháy mắt quỷ thiết phát hiện chính mình thân ở ánh sáng đen tối tẩm điện, tóc đen buông xuống đầu vai, xem ra là kia một thân nguyên thị trọng bảo da. Hàng rào nhắm chặt, đồ trắng giấy trên mặt dùng chu sa vẽ nùng đỏ tươi mai, tuyết mịn đạm ảnh ở trong đó nhẹ vũ phi dương. Trẻ con gầy yếu khóc nỉ non thanh ở phòng trong sườn vang lên, như đông đêm tay lãnh mà bắn ra run bần bật cầm, đứt quãng, gần như tiêu tán. Quỷ thiết quay đầu lại, thấy tóc dài ủy mà nữ nhân chính hống trong lòng ngực tơ lụa bọc hài tử, muốn cho hắn uy nãi. Trẻ mới sinh nho nhỏ bàn tay dùng sức đẩy xoa nữ nhân, chỉ là khóc, một chút không chịu tới gần nữ nhân mềm ấm no đủ ngực. Quỷ thiết đi lên trước, kia thân thể thướt tha nữ nhân ngẩng đầu lên ai thiết mà nhìn hắn, trắng tinh trên mặt không có ngũ quan. Nàng vươn non mềm tay, bắt lấy quỷ thiết tay phải thủ đoạn, móng tay véo tiến da thịt, đỏ thắm huyết châu chảy ra, dọc theo quỷ thiết đầu ngón tay nhỏ giọt đến trẻ mới sinh trong miệng. Kia hài tử vì thế đình chỉ khóc nỉ non, nho nhỏ đầu lưỡi dò ra tới, liếm sạch sẽ tanh ngọt máu.

Ngài a. Hắn nghe thấy nữ nhân thỉnh cầu thanh âm. Có không thỉnh ngài lưu lại nuôi nấng lại quang?

Lại quang hai chữ đột ngột như sấm sét chợt khởi, nháy mắt chiếu sáng cái này cảnh tượng mỗi một chỗ quỷ quyệt hoang đường. Đây là có chuyện gì? Ý niệm ngưng tụ thành thái đao phút chốc ngươi xuất hiện ở quỷ thiết tay trái, không có bất luận cái gì do dự, mũi đao thẳng tắp đối với hài đồng ngực thọc đi xuống.

[Thiết Quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ