Ái dục gông xiềng

151 4 0
                                    


Summary:

Khống chế quỷ thiết xiềng xích dùng hắn huyết cùng cốt đúc thành. Quỷ thiết thoát khỏi không được, hắn cũng thoát khỏi không được.

Notes:

Thiết quang. Căn cứ vào bình an kỳ đàm cốt truyện 1.0 phiên bản.
Có khả năng lệnh người cảm thấy không khoẻ bạo lực miêu tả. Có quan hệ với đồng tử thiết an cương tình tiết bịa đặt. Không có khảo chứng thời gian tuyến cùng xưng hô. Cơ bản xem như chưa thức tỉnh thiết cùng thiếu nữ quang ngây thơ luyến ái kịch...... Quá mức với ngây thơ thế cho nên ta không thể tin được là chính mình viết = = đại hình OOC hiện trường chú ý tránh lôi (.

Work Text:

Hắn dùng bút vẽ miêu tả ra bề ngoài, dùng chính mình huyết tưới ra vân da, dùng sắc bén kim loại rèn ra chứa đầy lực lượng thân hình, tác thành tác phẩm nghệ thuật giống nhau con rối. Sau đó, hắn đemYêu quáiDa bái rớt, huyết rút cạn, cốt gõ đoạn, lấy ra bên trong trần truồng linh hồn, giống đối đãi một đoàn có thể tùy ý xoa nắn biến hình bùn, nhét vào con rối. Hắn là cái thuần thục thợ thủ công, mười ngón tung bay như điệp, giống như đánh đàn thổi sáo giống nhau chuyên chú; hắn chỉ hạ tấu minh ra linh hồn tiếng kêu thảm thiết, ở trong mật thất quanh quẩn như ngàn vạn chỉ xao chuông mà chết phi nga. Thanh âm này so nữ tử ái ngữ hoặc là hoàng giả tán tụng đều càng làm cho hắn cảm giác sung sướng. Đương hết thảy yên lặng xuống dưới về sau, hắn theo bản năng như nhạc giả chào bế mạc như vậy hơi một gật đầu, tạm dừng, sau đó mới cất bước hướng trận pháp nội, nhặt lên giữa kia một phen bảo đao, lược rung lên cổ tay, sáng như tuyết lưỡi dao liền biến thành vô số bột phấn, phảng phất mài nhỏ bạch cốt, sột sột soạt soạt, oán độc nguyền rủa giống nhau lây dính thượng hắn xiêm y vạt áo.
Thất bại. Nguyên lại quang trên mặt cũng không nhiều ít tiếc nuối đáng tiếc chi sắc. Hắn lộ vốn chính là từ vô số thất bại, vô số vật hi sinh phô thành. Nhưng hắn vẫn là hơi hiện mệt mỏi mà duỗi tay đè đè chính mình huyệt Thái Dương, gọi ra vô ý thức thức thần thu thập tàn cục, chính mình đi ra môn, vừa chuyển đầu, liền thấy ngồi quỳ ở ngoài cửa quỷ thiết. Hoàn mỹ phẩm quả nhiên là yêu cầu thiên thời địa lợi nhân hoà mới có thể sáng tạo ra tới kỳ tích, lại quang tưởng. Ở kia lúc sau hắn hao tổn không ít cây bảo đao, cũng chế tạo ra mấy cái cùng loại quái vật, nhưng quỷ thiết vẫn là trong đó nhất xuất sắc tồn tại. Quỷ thiết tạo khởi một cái cơ hồ khó có thể siêu việt tấm gương. Nếu mặt khác âm dương sư nhóm biết quỷ thiết bản chất, cực kỳ hâm mộ cùng ghen ghét nói vậy sẽ làm bọn họ sắc mặt so ác quỷ còn muốn khó coi. Nguyên lại quang luyện đao thất bại một chút phiền muộn đang xem đến quỷ thiết khi liền tiêu tán, hắn mệnh lệnh quỷ thiết đứng dậy, dò hỏi đao thợ hay không có đem tân tác đao đưa tới.
"Hắn đang ở chờ chủ nhân qua đi thí đao." Quỷ thiết đáp.
Đình viện đã chuẩn bị tốt dùng cho thí đao vô đầu thi thể, bọc vải bố trắng đặt ở thổ đàn thượng. Nữ hầu còn trang điểm thượng hoa tươi cùng hương liệu, che dấu trụ thi thể mùi hôi. Nguyên lại quang cùng quỷ thiết một chủ một phó đã đến sau, đao thợ hướng lại quang thăm hỏi, hai đầu gối quỳ xuống, cúi đầu, đôi tay dâng ra tân tác bảo đao. Lại quang duỗi tay cầm chuôi đao, thí huy hai hạ, cảm thụ một chút đao trọng lượng, hơi không thể thấy mà nhăn lại mi. "Ta nghe nói đại nhân có được lấy ' tì thiết ' cùng ' đầu gối hoàn ' vì danh bảo đao, phân biệt ở thí trảm khi cắt đứt đầu thượng hồ tì, cùng xương bánh chè." Đao thợ nịnh hót nói, "Ta là lần đầu tiên tới vì đại nhân hiến đao, sở chế tạo đao có lẽ không thể đạt tới kia chịu quá tám cờ đại thần chúc phúc trình tự, nhưng cũng tự tin coi như nhân gian vũ khí sắc bén, chặt đứt hơn phân nửa thi thể không nói chơi."
"' tì thiết ' chi danh, đã vì ' quỷ thiết ' sở thay thế được." Nguyên lại quang cười nói, "' tì thiết ' áy náy vị trảm người chi đao, mà ta sở yêu cầu chính là trảm quỷ chi đao....... Đúng không, quỷ thiết?"
Quỷ thiết lên tiếng: "Là, chủ nhân....... Quỷ thiết chi danh, là bởi vì bị ngài chấp chưởng, vì ngài trảm quỷ mà đến."
Đao thợ bừng tỉnh đại ngộ, lập tức bắt đầu đánh giá vừa rồi bị hắn ngộ nhận vì bình thường người hầu quỷ thiết. Hắn ánh mắt tò mò, trực tiếp lại nhiệt liệt, nếu là không rõ chân tướng người chỉ sợ sẽ cho rằng hắn là bị quỷ thiết mỹ lệ sở thật sâu hấp dẫn, mãn nhãn ái mà không được tham lam. Nhưng quỷ thiết biết đối phương chỉ là lấy cân nhắc đao kiếm ánh mắt đang xem đãi chính mình, quan sát chính là hắn nhân loại bề ngoài hạ kim loại bản chất. Quỷ thiết cũng không cảm thấy bị mạo phạm, ngược lại hơi có chút tự đắc.
Phụ trách thí trảm võ sĩ tiến lên đây tiếp nhận đao. Lại quang thối lui đến một bên, xem hắn dọn xong tư thế, đôi tay nắm chặt chuôi đao, giơ lên cao quá mức, vận khởi toàn thân khí lực hướng thổ đàn phách trảm.
...... Đao thợ không thể tin tưởng mà mở to hai mắt: "...... Không có khả năng! Ta phía trước thử qua, rõ ràng có thể......"
Thổ đàn phía trên thi thể khó khăn lắm chỉ bị chém đứt không đến một nửa. Này đã xem như không tồi đao, lại quang tưởng, nhưng nếu là làm luyện hóa yêu quái vật dẫn, vẫn là kém một chút.
"Ta yêu cầu chính là có thể đối phó yêu quái đao." Nguyên lại quang mở miệng, ý bảo thí trảm võ sĩ đem kia cổ thi thể thượng vải bố trắng xốc lên, lộ ra không thuộc về nhân loại dị dạng tứ chi, "Chính ngươi là dùng nhân loại thi thể thí đi? Yêu quái thân hình cùng nhân loại thân hình, không thể quơ đũa cả nắm."
Đao thợ gắt gao nhìn chằm chằm yêu quái thi thể cổ chỗ sạch sẽ lưu loát lề sách. Nguyên lại quang chú ý tới hắn ánh mắt, bổ sung nói: "Đó là quỷ thiết phía trước chặt bỏ." Hắn phía sau quỷ thiết nhẹ nhàng nhấp miệng cười một chút.
Đối phương đột nhiên tiết khí, hướng về nguyên lại quang thật sâu khom lưng: "Phi thường xin lỗi làm ngài thất vọng rồi. Ta nhất định tiếp tục nỗ lực rèn càng tốt đao."
"Cây đao này ta cũng nhận lấy." Lại quang phân phó thí trảm võ sĩ đem chuôi này đao thu hảo, sau đó đối đao thợ nói, "Ta chờ mong ngươi tiếp theo cái tác phẩm."

[Thiết Quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ