ABO hoa khôi ngạnh
Song O song hoa khôi
️️️ cảnh cáo!!!
Thiết quang + xà quang; thiết quang + xà quang
Thiết quang + xà quang; thiết quang + xà quang
Thiết quang + xà quang; thiết quang + xà quang
Ẩn tính all quang cảnh cáo!! Phi thường lôi vô cùng lôi!!
Có thiết trộm k xà quang ẩn hàm xe
Cũng có song o ẩn hàm xe, song o là ta x phích sẽ không sửa
Bảo đảm đã đọc xong cảnh cáo lại bắt đầu đọc
Chưa đọc làm cho thiên lôi đả kích cũng thỉnh đừng hỏi chờ cha mẹ ta
Cũng không cần vẫn luôn cử báo ta
Trung thiên HE
Là cùng nương tử liên văn @ cá mòi chanh viết đến kém trách ta
Summary:
Lâm vào vũng bùn người chỉ biết gắt gao bắt lấy chung quanh hết thảy, thẳng đến chứng kiến chi vật cùng bọn hắn cùng nhau trầm luân.
OK?
————————————
( linh )
"Sakura"
Có lẽ tới rồi đầu mùa xuân, chân núi rừng hoa anh đào thứ tự mở ra, tiếng người cười nói thấp thoáng ở hoặc minh hoặc ám ửng hồng giữa, mềm mại sắc thái lôi cuốn nị người hương thơm, uốn lượn xoa nha ở không trung rối rắm quấn quanh, trùng trùng điệp điệp hồng nhạt vân ải che trời lấp đất triều hắn áp xuống.
"Không có gặp qua sao?"
Nữ nhân kia tựa hồ thấy được quỷ thiết khiếp sợ biểu tình, tựa hồ là ở chán ghét hắn tầm mắt hẹp hòi, cũng có lẽ là bởi vì mau đến mục đích địa mà trở nên thả lỏng lên, tại đây nửa tháng tới lần đầu tiên chủ động mở miệng.
"Cát nguyên rừng hoa anh đào chính là vĩnh khai không điêu."
Quỷ thiết mới vừa rồi tiếp được một mảnh cánh hoa liền nghe được nàng nói như vậy, nhìn chính mình trong lòng bàn tay màu hồng nhạt cánh hoa tinh tế hoa văn một trận sững sờ.
"Nếu là có thể ở chỗ này lâu dài trụ hạ, ngươi tất nhiên là có thể xem cả đời hoa anh đào."
Nàng hãy còn che miệng nở nụ cười, xe làm theo xuyên qua rộn ràng nhốn nháo đám người đi phía trước chạy tới.
Chờ tới rồi cát nguyên, kia đã là chạng vạng, làm như có đặc thù ăn ý, từ lối vào, một trản một trản mà đèn dầu theo thứ tự sáng lên, ban đêm cát nguyên ngậm đầy người sóng triều động, ngọn đèn dầu minh diệt gian cát nguyên hình người là ánh nến rượu, ở tinh xảo chén rượu gian hơi hơi nhộn nhạo, mấy dần tràn ra dật. Một đám hồng diễm diễm đèn lồng sáng lên, cả trai lẫn gái trêu đùa thanh không dứt bên tai.
Cái kia hòa phục nữ nhân cúi đầu dặn dò, "Ngươi trước đứng ở chỗ này đừng cử động." Theo sau xoay người liền mang theo mấy cái hài tử vào lâu, quỷ thiết ra vẻ trấn định mà đứng ở trên đường, đôi mắt lại nhịn không được nơi nơi đánh giá, trong lòng âm thầm ngạc nhiên người ở đây hoa mỹ trang điểm, đặt ở trước kia, sợ là trong thôn nhất có tiền nhân gia cũng khó được có thể mặc vào như vậy đẹp xiêm y.