【 thiết quang 】 thuần dưỡng

54 2 0
                                    


Summary:

Bạch mao chiến tổn hại thiết x cường thế a quang

Work Text:

Quỷ thiết bị biến ảo thành nguyên lại quang bộ dáng quỷ binh bộ nắm vạt áo trước kéo vào tới thời điểm, nguyên lại quang liền ngồi có trong hồ sơ sau cầm đinh tử du chuẩn bị cấp trong tay đao tiến hành bảo dưỡng. Nâng lên mí mắt nhìn đến hình dung chật vật quỷ thiết, hắn cũng không có động, chỉ một bên tiếp tục đánh phấn một bên mang theo điểm ý cười nói: "Đã trở lại a, quỷ thiết." Ngữ khí lơ lỏng bình thường đến làm quỷ thiết cho rằng bọn họ còn sống ở chính mình bị mê hoặc kia đoạn thời gian.

Ở bị thô bạo kéo hành trong quá trình, quỷ thiết đầu vai cùng trên đùi bị yêu binh vây công khi tạo thành miệng vết thương bị kéo lớn, sền sệt huyết liền tẩm ở trên quần áo nặng nề mà đi xuống rũ. Phần cổ cùng trước ngực quấn quanh băng vải đã sớm rời rạc khai, ướt dầm dề mà dán tại thân thể thượng, trong đó một hai căn bị quỷ binh bộ nắm chặt ở trong tay, ở lôi kéo gian cô đến quỷ thiết hô hấp có điểm dồn dập. Quỷ thiết áp xuống chính mình thở dốc, giật giật ngón tay cảm thụ chính mình trước mắt đối thân thể chi phối năng lực: "Không trở lại như thế nào đạt thành ta quyết ý? Ta nói rồi phải thân thủ giết ngươi, nguyên lại quang."

Quỷ binh bộ tăng lớn kiềm chế quỷ thiết lực độ, dùng chân dẫm ở hắn đầu gối cong, đồng thời về phía sau giữ chặt quỷ thiết đôi tay khiến cho hắn bảo trì quỳ tư, để tránh chuôi này yêu binh bạo khởi đả thương người. Nguyên lại quang căng đầu gối đứng lên, cầm trong tay đao nhẹ nhàng chuyển qua đao giá thượng, đi xuống tịch xoay người lại đoan trang quỷ thiết. Không làm chủ nhân bên người trầm mặc vẫy đuôi cẩu thoạt nhìn làm hắn càng thêm sắc bén cùng mĩ lệ, nhưng hắn vô pháp chân chính trở về đại giang sơn. Cho dù kia mấy chỉ từ lỗ chân lông chảy ra huyết tinh cùng dơ bẩn quỷ nguyện ý tiếp nhận hắn, chính hắn có thể làm bộ nhìn không thấy thây sơn biển máu nuốt xuống sở hữu tội ác cảm sao? Tội ác cảm, nguyên lại quang không chút để ý mà nghĩ nghĩ, quỷ thiết không cần tội ác cảm.

Sau đó nguyên thị gia chủ đối thượng quỷ thiết đôi mắt, nơi đó mặt có tự thiêu kẻ báo thù, kiệt ngạo cố chấp cuồng cùng đã từng trung thành tín đồ bóng dáng.

Dữ tợn quỷ thủ ở bọn họ tầm mắt tương đối trong nháy mắt đột ngột mà hiện lên ở không trung, cầm quỷ thiết bản thể đao phá vỡ không gian chém về phía nguyên lại quang. Nhưng là một đạo kiếm khí đứng vững lần này tập kích, ngoại dật yêu lực tiếp tục về phía trước đánh sâu vào xé nát nguyên lại quang eo giáp, mang ra một đạo vết máu. Quỷ thiết bởi vậy chấn động mùi máu tươi nảy lên cổ họng, nhịn không được khụ ra điểm điểm huyết mạt treo ở khóe miệng thượng.

"Không cần thương đến chính mình." Nguyên lại quang cười cười, quỳ một gối đi hôn quỷ thiết, đem huyết mạt dùng đầu lưỡi cuốn lên bôi trên quỷ thiết răng liệt thượng, sau đó tinh tế mà liếm láp hắn trong miệng miệng vết thương.

Huyết khế bắt đầu tác dụng, nhiệt độ từ trong miệng bắt đầu một đường xuống phía dưới kích động, như là ở vào đông nguyên lành nuốt vào một ngụm nước ấm. Lừa gạt cùng nói dối giống như ở như vậy nhiệt độ tiếp theo cũng bốc hơi lên, chỉ có một loại ái muội, mơ hồ không rõ hắc ám ở trong nhà chảy xuôi. Đó là quỷ binh bộ không biết ở khi nào lui đi ra ngoài, hơn nữa dập tắt ánh nến.

[Thiết Quang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ